ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

พระพยอม ซัด พระของขึ้น สักยักษ์กลางหัว "โหลยโท่ย"


พระของขึ้น สักยันต์ยักษ์หน้าเทพกลางหัว "พระพยอม" ซัดเป็นพระโหลยโท่ย แนะตัดกำลังพระปัญญาอ่อนเหล่านี้ ไม่ให้ฉันอาหารที่ใส่บาตรจากญาติโยม

พระของขึ้น สักยันต์ยักษ์กลางหัว ที่เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ Part 6 ได้โพสต์คลิปของพระภิกษุ รูปดังกล่าว ซึ่งบริเวณด้านหลังศีรษะมีรอยสักยันต์รูปยักษ์หน้าเทพ เข้ามาพบอาจารย์ขุนกวี ศรีสยาม ซึ่งเป็นอาจารย์แก้คุณไสยชื่อดัง ใน จ.ราชบุรี โดยอาจารย์ขุนกวี ได้จับศีรษะพระแล้วบริกรรมคาถา สักพักพระรูปดังกล่าว ก็เกิดอาการคล้ายกับของขึ้น ร้องเสียงดัง กระโดดไปมา กระทืบเท้า  พออาจารย์ขุนกวีเอามือจับศีรษะ และท่องบริกรรมคาถา พระรูปดังกล่าว ก็กลับมาเป็นปกติ
    
เกี่ยวกับกรณี พระของขึ้น ทางพระพยอม กัลยาโณ เจ้าอาวาสวัดสวนแก้ว ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี แสดงความคิดว่า พระรูปดังกล่าว ไม่รู้สึกว่าตัวเองทำอะไร แล้วทำแบบนั้นทำไม มันดูน่าเกลียดน่าชัง ภูมิใจตรงไหน แทนที่จะทำเรื่องที่มันน่าทำ มันทำเรื่องน่าสมเพชน่าเวทนาอย่างนี้ ต้องเรียกว่าพระโหลยโท่ย ไม่ได้เรียนรู้และศึกษา เป็นพระให้เขามาจับหัวแล้วสัก หมดสภาพ ไม่มีความภูมิใจ ต้องมานั่งเสียใจภายหลัง ถ้าเห็นภาพตัวเองในภายภาคหน้า เก็บความภูมิใจในผ้าเหลืองไม่ได้เลย

ญาติโยมที่ตักบาตรให้พระรูปนี้ก็เสียใจ เราเองก็เสียใจที่ยังมีนักบวชปัญญาอ่อน ไม่อยู่กับร่องกับรอย ไม่ภูมิใจในธรรมวินัยแต่ ไปภูมิใจในเรื่องสายมู พระขลังสติปัญญามันจะดี แต่ถ้าขลังโง่ มันจะมีแต่เรื่องเสียหาย ควรจะตัดกำลังพระปัญญาอ่อนเหล่านี้ ไม่ให้ฉันอาหารที่ใส่บาตรจากญาติโยมเลย เพราะเข้าตำราทำงานบ้านจ้าวกินข้าวบ้านนาย อยู่กับพระพุทธเจ้าแต่หลบไปหาไสยเวทย์ไสยศาสตร์ ซึ่งมันเป็นเหมือนเดรัจฉานวิชา เป็นวิชาที่ไม่ได้พาให้พ้นทุกข์ มีแต่ทำให้มีทุกข์ น่าเกลียดน่าชัง และทำให้เสื่อมศรัทธา มองว่าเป็นนักบวชปัญญาอ่อน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark