ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เปิดกลโกงสาวแสบ หลอกโชว์สลิปปลอม โอนเงินค่าที่พักรีสอร์ต 19 คืน

สนามข่าว 7 สี - เปิดกลโกงสาวแสบ หลอกพักรีสอร์ตฟรียาวนานถึง 19 คืน โชว์สลิปโอนเงินปลอมให้คนงานชาวกัมพูชาดู ทั้ง ๆ ที่เป็นเลขอ้างอิงการโอนตัวเดิม พบมีการเปลี่ยนแปลงแก้ไขวันที่และเวลาใหม่ แต่คนงานไม่รู้เรื่อง สุดท้ายทางเจ้าของรีสอร์ตเกิดเอะใจ เพราะไม่มียอดเงินเข้าบัญชี จึงมาเคาะประตูเรียกหญิงสาวมาพูดคุยชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้น

เหตุการณ์นี้ถูกเปิดเผยขึ้นภายในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง พื้นที่ตัวเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (23 พ.ย.) โดยนางสาวธันวรัตน์ อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของรีสอร์ตได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เข้าตรวจสอบหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งเป็นลูกค้าที่เข้ามาพักในรีสอร์ตทั้งหมด 19 คืน ตั้งแต่คืนวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยหลอกใช้สลิปปลอมโอนเงินค่าห้องพักในทุกวัน คิดเป็นความเสียหายรวม 7,600 บาท ต้องการให้ตำรวจพาตัวตัวไปสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

พร้อมกับบอกว่า ลูกค้ารายนี้ได้นำสลิปโอนเงินผ่านทางโทรศัพท์มือถือแสดงให้คนงานชาวกัมพูชาดู ว่ามีการโอนเงินค่าที่พักแล้ววันละ 400 บาท แต่ความจริงสลิปที่โอนนั้นเป็นสลิปใบเดิม ที่มีเลขอ้างอิงในการโอนเป็นเลขเดียวกัน เพียงแต่มีการเปลี่ยนแปลงตัวเลขวันที่และเวลาในการโอน เพื่อให้ดูแนบเนียน โดยที่คนงานไม่ได้เอะใจ จนกระทั่งเวลาผ่านมา 19 คืน ทางเจ้าของรีสอร์ตเริ่มสงสัยว่า ทำไมไม่มียอดเงินแจ้งเข้ามา จึงมาเคาะประตูเรียกหญิงสาวคนดังกล่าวมาสอบถาม ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับแต่โดยดีว่ากระทำความผิดดังกล่าว พร้อมกับแจ้งญาติให้นำเงินมาชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมด

จากการสอบถามหญิงสาวรายนี้ บอกว่า ก่อนหน้านี้ได้มาพักกับเพื่อนที่หอพักแห่งหนึ่งในย่านหนองจอก กรุงเทพฯ และต่อมาเพื่อนได้ย้ายออกจากหอพักและคืนห้องพักไปแล้ว ทำให้เธอเองไม่มีที่อยู่ต้องมาหาที่อยู่ใหม่และได้มาพักในรีสอร์ตแห่งนี้ชั่วคราวก่อน และสาเหตุที่ทำแบบนี้ก็เพราะไม่มีเงิน และบอกเจ้าของรีสอร์ตว่า จะขอผ่อนจ่ายให้ แต่ทางเจ้าของรีสอร์ตไม่ยอม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark