ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ลูกค้าแสบ! โอนทิพย์ โชว์สลิปปลอม พักรีสอร์ตฟรี 19 คืน


ลูกค้าแสบ วัย 15 ปี โอนทิพย์!! โชว์สลิปปลอม ตบตาคนดูแลรีสอร์ต พักฟรี 19 คืน ก่อนเจ้าของเอะใจ ข้อความไม่แจ้งเตือน จึงตรวจสอบสลิปพบมีการตัดต่อ

ลูกค้าแสบ โชว์สลิปปลอม พักฟรี 19 คืน รายนี้ ถูกเจ้าของรีสอร์ตจับโป๊ะได้เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (23 พ.ย.66) หลัง ร.ต.ท.กฤษณะ สมอารมณ์ สายตรวจตำบลคลองอุดมชลจร สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งจาก น.ส.ธันวรัตน์ อายุ 47 เจ้าของรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ม.1 ต.คลองอุดมชลจร อ.เมืองฉะเชิงเทรา ว่า มีลูกค้าที่เข้ามาพักอาศัยรายหนึ่ง ใช้สลิปปลอมในการจ่ายเงินค่าห้องพัก มานานกว่า 19 คืนแล้ว ต้องการให้เจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจสอบ และดำเนินการตามกฎหมาย

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบว่าพนักงานของรีสอร์ต ได้เชิญตัว ลูกค้าแสบ รายนี้ ที่พักอยู่ในห้องพักออกมาคุยด้านนอก ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.น้อย (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี  โดยพบว่า ภายในห้องมีกลิ่นเหม็นอับ และกลิ่นขยะที่ใส่ถุงกองไว้อยู่ภายในห้อง เสื้อผ้าถอดทิ้งไว้กระจัดกระจาย ภายในห้องน้ำพบชุดชั้นใน เสื้อผ้าที่ใส่แล้วแช่อยู่ในอ่างล้างหน้า

โดย น.ส.เน้อย ลูกค้าแสบ ให้การว่า ตนเองพักอาศัยอยู่ที่นี่คนเดียว มา 19 วันแล้ว ก่อนหน้านี้พักกับเพื่อนแถวหนองจอก กทม. ก่อนเพื่อนจะย้ายออกจากหอพัก ตนเองเลยมาหาที่พัก แล้วเข้ามาพักที่นี่  ขณะที่เข้าพักที่รีสอร์ตแห่งนี้ ตนเองก็ขายของออนไลน์ไปด้วย และจะขอผ่อนจ่ายให้กับเจ้าของห้องพัก แต่เจ้าของห้องพักไม่ยอม

ด้าน น.ส.เตียง อายุ 32 ปี ผู้ดูแลรีสอร์ต เปิดเผยว่า  ตนเองก็เพิ่งจะมาทราบเรื่องวันนี้ เนื่องจากเจ้เจ้าของโทรมาบอกว่า อย่าเพิ่งให้คนที่พักห้องออกไปไหน รอให้เจ้าของมาถึงก่อน  ซึ่ง น.ส.น้อย จะส่งสลิปธนาคารว่าโอนชำระค่าพัก ค้างคืน จำนวน 400 บาท ให้กับตน จากนั้นทุกค่ำตนเองจะสรุปยอดเงินและส่งสลิปธนาคารให้กับเจ้เจ้าของรีสอร์ต  โดยหญิงคนดังกล่าวเข้ามาพักคนเดียว ตั้งแต่วันที่  5 พ.ย. ที่ผ่านมา และไม่ค่อยได้ออกไปไหน เวลาออกก็จะมีคนมารับไป และปฏิเสธไม่ต้องการให้ตนเองเข้าไปทำความสะอาด

น.ส.ธันวรัตน์ เจ้าของรีสอร์ต เปิดเผยว่า ตอนแรกตนเองก็ไม่ได้เอะใจ เพราะลูกน้องส่งสลิปมา พร้อมกับยอดรวมลูกค้ารายอื่นๆ  จนหลังๆ เข้าตนเองเริ่มเอะใจ ว่าทำไม SMS ถึงไม่แจ้งเตือน และยอดเงินไม่มาในบัญชี จึงเอาสมุดบัญชีไปปรับที่ธนาคาร ก็พบว่าไม่มีเงินเข้า จึงมาสังเกตดูสลิปที่ลูกน้องส่งมาให้ดูก็พบว่า มีการตัดต่อวันที่และเวลาใหม่ ซึ่งเลขอ้างอิงในการโอนเหมือนกันทุกอัน จึงรู้แล้วว่าตนเองถูกลูกค้าหลอก จึงโทรศัพท์แจ้งให้ลูกน้องเฝ้าผู้พักเอาไว้ ก่อนเดินทางมาตรวจสอบ ซึ่งน.ส.น้อย ให้การวกวนไปมา จึงได้ให้โทรศัพท์ติดต่อญาติ หรือคนที่รู้จักมาเคลียร์ค่าเสียหายที่เกิดขึ้น ตนเองก็จะไม่เอาความ  พร้อมฝากเตือนเจ้าของโรงแรม หรือรีสอร์ตต่างๆ ให้ดูสลิปโอนเงินให้ดีๆ ถ้าไม่มี SMS หรือระบบแจ้งตอนทางไลน์เข้า ก็มีโอกาสถูกลูกค้าหลอกเหมือนกับตน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark