ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ตำรวจค้นเจอเค้กใต้เบาะรถ จยย. เลย Happy Birthday ให้น้องนักศึกษากลางด่านตรวจ


ตำรวจตั้งด่านขอค้นใต้เบาะรถจักรยานยนต์นักศึกษาชาย ปรากฏว่าไปเจอเค้กเพราะเป็นวันเกิด ตำรวจก็เลยร้องเพลง Happy Birthday พร้อมอวยพรให้กลางด่านตรวจเลย

ผู้ใช้ Tiktok ชื่อ fourt_hhh ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในจังหวัดลพบุรี ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ขณะตั้งด่านตรวจค้นอยู่ได้เกิดโมเมนต์น่ารักๆ ขึ้น เมื่อมีน้องนักศึกษาผู้ชายจำนวน 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านด่านตรวจมา 2 คัน เจ้าหน้าที่ตำรวจเลยขอตรวจค้นใต้เบาะรถ เพื่อเป็นการตรวจป้องกันเหตุก่อนถึงช่วงเทศกาลลอยกระทง

ปรากฏว่าไม่เจอสิ่งของที่ผิดกฎหมายแต่อย่างใด แต่ดันไปเจอเค้กอยู่ใต้เบาะรถแทน เจ้าหน้าที่ตำรวจก็เลยสอบถามจนได้ความว่าวันนี้เป็นวันเกิดน้องนักศึกษา เจ้าหน้าที่ตำรวจเลยพร้อมใจกันร้องเพลง Happy Birthday ให้ พอร้องเพลงเสร็จแล้วก็อวยพรให้น้องนักศึกษาร่ำรวย สุขภาพแข็งแรง เรียนเก่งๆ และเดินทางปลอดภัย น้องนักศึกษาก็ยกมือไหว้ขอบคุณขณะที่พี่ตำรวจกล่าวคำอวยพรให้

เป็นภาพเหตุการณ์ที่น่าประทับใจมาก เพราะไม่ค่อยได้มีโมเมนต์แบบนี้เกิดขึ้นบ่อยๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าทุกวันนี้น้องๆ วัยรุ่นมีเเต่จะกลัวด่านมากขึ้น ตำรวจต้องทำตัวเป็นมิตร ชาวเน็ตแซวว่าน้องอย่าลืมมาเอาใบสั่งไปเป็นของขวัญนะ บางคนบอกว่าถึงวันเกิดเมื่อไหร่อยากขับรถผ่านด่านตรวจให้ตำรวจร้องเพลงพร้อมอวยพรให้บ้างเลย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark