ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

นักธุรกิจสาวร้อง หมอดูหลอกให้มีเซ็กซ์แก้มนตร์ดำ แถมเสียเงิน 14 ล้านบาท

เช้านี้ที่หมอชิต - นักธุรกิจสาวร้องขอความช่วยเหลือ หลังถูกหมอดูชื่อดังระดับประเทศหลอกว่าถูกคุณไสยมนตร์ดำ สามีกำลังจะนอกใจ ต้องแก้ด้วยการมีเพศสัมพันธ์กับหมอดู เพื่อเสริมดวง มารู้ตัวอีกทีเสียทั้งตัวเสียทั้งเงินไปกว่า 14 ล้านบาท

น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 30 ปี นักธุรกิจสาว เดินทางเข้าพบ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เพื่อขอความช่วยเหลือ หลังถูกหมอดูชื่อดังระดับประเทศรายหนึ่ง ซึ่งมีสำนักอยู่ที่ จังหวัดกาญจนบุรี หลอกลวง จนเสียตัวและเสียเงินกว่า 14 ล้านบาท

น.ส.เอ เล่าว่า รู้จักกับหมอดูรายนี้ช่วงปลายปี 2564 ได้ลองดูดวงและเห็นว่ามีหลายเรื่องที่หมอดูทักได้แม่นยำ เกิดความเชื่อถือ ต่อมาต้นปี 2565 ตนได้ซื้อบ้านย่านดอนเมือง จึงให้หมอดูคนนี้มาดูฮวงจุ้ยบ้าน หลังดูฮวงจุ้ย หมอดูได้ทักว่าตนมีสีหน้าหมองคล้ำคล้ายถูกคุณไสย ให้รีบแก้ ไม่อย่างนั้นจะไม่ทันการณ์ จากนั้นหมอดูก็ให้ไปทำพิธีแก้คุณไสยด้วยการกอด จูบ ลูบ คลำ กับหมอดู ตอนนั้นตนตกใจมาก แต่ไม่คิดอะไร เพราะคิดว่าเป็นวิธีรักษาของหมอดู จึงยอมให้ทำพิธีแบบนี้ 2 ครั้ง

ต่อมาช่วงเดือนมีนาคม 2565 หมอดูคนนี้ได้ดูดวงให้ และทักว่าสามีนอกใจต้องทำพิธีแก้ ตนหลงเชื่อจึงไปทำพิธีแก้ โดยหมอดูให้เข้าไปในห้องนอนที่สำนัก แล้วให้ถอดเสื้อผ้าออกหมด บอกว่าจะทำพิธีเรียกสามีกลับมาด้วยการมีเพศสัมพันธ์กับหมอดู ด้วยความเสียใจเรื่องสามี ตนจึงยินยอม หลังจากวันนั้น หมอดูคนนี้พยายามยุยงให้ตัดขาดกับสามีอยู่ตลอด จนสุดท้ายตนต้องเลิกกับสามีจริง ๆ

เมื่อเลิกกับสามีแล้ว หมอดูยังหลอกอีกว่าให้คบหากับหมอดูเหมือนผัวเมีย เพื่อเพิ่มพลังเรียกสามีกลับมา ตนหลงเชื่อจึงทำตาม ช่วงที่ไปมาหาสู่กับหมอดูถูกหลอกให้โอนเงินไปทำพิธีต่าง ๆ หลายครั้ง รวม ๆ แล้วตั้งแต่ต้นปี 2565 จนถึงปัจจุบัน สูญเงินไปแล้วกว่า 14 ล้านบาท และได้ทราบข้อมูลจากหญิงสาวรายอื่นว่า มีผู้หญิงที่ถูกหลอกลักษณะนี้ไม่ต่ำกว่า 100 ราย

ด้าน นายเอกภพ หลังได้รับการร้องเรียนได้แนะนำให้ผู้เสียหายรวบรวมพยานหลักฐานต่าง ๆ สลิปการโอนเงิน และติดต่อผู้เสียหายรายอื่น ๆ เข้าแจ้งความดำเนินคดีตามขั้นตอนของกระบวนการยุติธรรมต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark