ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ผู้เช่าสาวสวยสุดแสบ สะสมขยะกองมหึมา


ผู้เช่าสาวสวย เรียนสูง หน้าที่การงานดี แต่มีนิสัยชอบสะสมขยะ ซุกตามฝ้าเพดาน ตู้เสื้อผ้า ส่งกลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้ง หนอนชอนไช หนู แมลงสาบยั้วเยี้ย เจ้าของหอช็อกเก็บได้ 300 ถุงดำ 

วันนี้ (27 พ.ย.66) ในโลกออนลน์ แห่แชร์ภาพ และข้อความ หลังมีเจ้าของห้องเช่า นำเรื่องราวเข้าไปโพสต์ในกลุ่มเฟซบุ๊ก งานบ้านที่รัก เป็นสภาพห้องพักที่เต็มไปด้วยขยะ พร้อมกับบรรยายข้อความว่า รบกวนเพื่อนๆ จะจัดการกับกลิ่นขยะ กลิ่นสาบแบบนี้แบบไหนได้บ้างคะ ห้องเช่าของลูกหอ ซึ่งหลังจากที่โพสต์ถูกแชร์ออกไปก็มีคนเข้ามาถล่มกดไลก์ พร้อมกับคอมเม้นต์กันมากมาย

ทีมข่าวออนไลน์ 7HD ได้สอบถามไปยัง นางสาวปนัดดา หมัดนุรักษ์ หรือน้ำหวาน เจ้าของหอพัก ให้ข้อมูลว่า เป็นเจ้าของโพสต์ดังกล่าว และเป็นเจ้าของหอพักย่านรามคำแหง โดยเปิดให้บริการเป็นหอพักหญิง มานานกว่า 30 ปี คิดค่าเช่าถูก ๆ ส่วนห้องที่เกิดเหตุ มีหญิงอายุประมาณ 42 ปี มาเช่าอยู่มานานกว่า 10 ปี ในราคาเดือนละ 1,500 บาท ซึ่งจ่ายตรงทุกเดือน ไม่เคยเบี้ยวค่าห้อง

กระทั่งระยะ 2 ปีที่ผ่านมา หญิงอายุ 42 ปี ไม่ได้กลับอาศัยอยู่ที่นี่ แต่ยังคงจ่ายค่าเช่าเป็นประจำทุกเดือน เวลากวาดทำความหน้าห้องก็ไม่ได้กลิ่นผิดปกติอะไร แต่เมื่อไม่นานมานี้ คนที่เช่าห้องข้าง ๆ มาแจ้งคนดูแลหอพักว่า มีหนูวิ่งออกมาห้องดังกล่าวเพื่อหาอาหารกิน จึงตัดสินใจใช้ตัดกุญแจห้องออก ก็ต้องผงะ เพราะขยะพังทลายตั้งแต่หน้าประตูห้อง ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง ตลบอบอวล

เจ้าของหอพักเผยอีกว่า พ่อสามีถึงขั้นร้องไห้ เพราะรับกับภาพที่เห็นไม่ไม่ ยิ่งกว่าอาการตกใจ กองขยะจำนวนมหึมา สูงถึงฟ้าเพดาน และยังพบว่ามีการเปิดช่องบนฟ้า นำขยะเข้าไปยัดไว้ รวมถึงตู้เสื้อผ้าที่เป็นเฟอร์นิเจอร์ในห้อง ถูกแกะแผ่นไม้ออก นำขยะเข้าไปยัดเต็มไปหมด ที่สำคัญในกองขยะเต็มไปด้วยหนอน หนู แมลงสาบ วิ่งยั้วเยี้ย บางตัวตายเป็นซากติดตามผนังกำแพงห้อง

หลังจากที่เจอกับสภาพห้อง ต้องลงทุนซื้อถุงขยะเกือบ 3,000 บาท นำมาโกยขยะที่อยู่ในห้อง นับรวมได้ 300 ถุงขนาดใหญ่ โดยมีคนที่พักอาศัยอยู่ในหอ มาช่วยออกแรง แต่หลังจากที่เก็บกวาด เช็ดถูก ใช้น้ำยาทุกชนิดมาล้าง ไปแล้ว 2 รอบ กลิ่นเหม็นเน่าก็ยังไม่หมดไป จึงนำเรื่องไปโพสต์ เพื่อต้องหาขอข้อมูลจากชาวเน็ต เผื่อจะหาวิธีช่วยในการดับกลิ่นให้หมดไปได้

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้นที่หอของตัวเอง ที่ผ่านมาเคยได้ยินว่าเกิดเหตุกับคนอื่น และไม่คิดว่าก่อนว่าหญิงคนดังกล่าว ที่มีลักษณะสะอาดสะอ้าน เรียนจบสูง หน้าที่การงานดี ทำงานรับราชการ ไม่คิดไม่ฝันว่าจะเป็นคนสกปรก สะสมชยะไว้ในห้อง สร้างความเสียหายแบบนี้ แต่ในเบื้องต้นเจ้าของห้อง จะยังไม่เข้าแจ้งความ แต่ยังจนปัญญาที่จะติดต่อ เนื่องจากไลน์ หรือโทรศัพท์ ไม่สามารถติดต่อหญิงคนดังกล่าวได้เลย จึงอยากให้ติดต่อกลับมา เพื่อจัดการปัญหาที่เกิดขึ้น เพราะตนเองก็ไม่อยากให้เรื่องขึ้นโรงขึ้นศาล

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark