ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เจ้าของปั๊มน้ำมัน สุดช้ำ ปิดกิจการ โดนลูกค้าโกงค่าน้ำมันร่วมล้านบาท จ.สระบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - เจ้าของปั๊มสุดชี้ช้ำ ติดป้ายประกาศเตรียมปิดกิจการเพราะโดนลูกค้าโกงค่าน้ำมันร่วมล้านบาท

โซเชียลแชร์ข้อความแจ้งความทุกข์จากเจ้าของปั๊มแห่งหนึ่ง ระบุ เร็ว ๆ นี้จะปิดกิจการ เนื่องจากถูกลูกค้าไม่จ่ายค่าน้ำมันนับล้านบาท บางเจ้าก็เป็นเจ้าของกิจการ บางเจ้าก็ทรงดี ทรงซ้อก็บอกไม่โกงไม่หนี แต่ไม่จ่าย ให้ผ่อนจ่ายก็เงียบ ลูกค้าโปรดเห็นใจเจ้าของปั๊มน้ำมันด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ #กราบลูกค้าโปรดเห็นใจด้วยค่ะ

ซึ่งที่บริเวณปั๊มแห่งนี้มีป้าย "เร็วๆนี้จะปิดกิจการ ถูกลูกค้าโกงเงินไปร่วมล้านบาท กราบลูกค้านำเงินมาใช้หนี้ด้วย ขอบคุณค่ะ" ติดอยู่จริง ๆ

ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปสอบถามข้อเท็จจริงจาก นางสิริการ อายุ 67 ปี เป็นเจ้าของปั๊มน้ำมัน ริมถนนบ้านครัว-หน้าพระลาน ตำบลหนองบัว อำเภอบ้านหมอ จังหวัดสระบุรี

นางสิริการ กล่าวว่า เหตุที่ติดป้ายประกาศเตรียมปิดกิจการเนื่องจากลูกมาเติมน้ำมันแล้วไม่ยอมจ่ายเงิน รวม ๆ กันแล้วร่วม 1 ล้านบาท ส่วนใหญ่เป็นรถบรรทุก มีหลักฐานมีบิลทุกคัน วอนฝากผู้ที่เป็นเจ้าของรถบรรทุกให้นำเงินมาผ่อนจ่ายค่าน้ำมันบ้าง ตอนนี้ทางปั๊มน้ำมันกำลังแย่ ไม่มีเงินไปซื้อน้ำมันมาขายแล้ว และขณะนี้ได้บอกขายปั๊มน้ำมันพร้อมที่ดิน รวมถึงห้องแถวให้เช่า เพราะไปกู้เงินธนาคารมา 3 ล้านบาท เพื่อนำมาหมุนเวียนใช้จ่ายในปั๊มน้ำมัน แต่ขณะนี้เงินส่งดอกธนาคารก็ยังไม่มี ตอนนี้ตนจะล้มละลาย ทั้งนี้ ได้ ไปแจ้งความเพื่อจะดำเนินคดีแต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่รับแจ้งความ บอกว่าต้องไปหาทนายฟ้องเอง เพราะเป็นคดีเพ่ง จึงรู้สึกหมดที่พึ่งและหมดกำลังใจจึงประกาศขายปั๊มน้ำมันดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark