ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ลูกจ้างทหารอากาศจบชีวิตรัก 3 เศร้า


ลูกจ้างทหารอากาศน้อยใจเมีย หลังถูกจับได้ว่าซุกกิ๊กจนเมียของเลิก ต้องหลบไปอยู่ที่อื่น ฝ่ายชายกลับมาง้อ อ้างของเอกสารโอนรถ แต่กลับชักปืนยิงเมียดับ ก่อนปลิดชีพตายตาม

วันนี้ (28 พ.ย.66) พ.ต.ต.ไพบูลย์ โพธิ์ทอง สว.(สอบสวน)สน.สายไหม รับแจ้งเหตุผู้ถูกยิงเสียชีวิต 2 ศพ ที่บ้านหลังหนึ่ง ในซอยพหลโยธิน 54/1 แยก 8-2-1 ถนนสายไหม ซอยสายไหม 6 แขวงและเขตสายไหม กทม. จึงรายงานให้ พ.ต.อ.รังสรรค์  สอนสิงห์ ผกก.สน.สายไหม ทราบ ก่อนประสาน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.สายไหม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลภูมิพลและมูลนิธิร่วมกตัญญู ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว บริเวณพื้นหน้าบ้านพบผู้เสียชีวิต 2 คน นอนทับกันอยู่ โดยศพด้านบนทราบชื่อว่า นายสุพจน์ อายุ 50 ปี สภาพถูกยิงที่ขมับขวา นอนตะแคงซ้ายคว่ำหน้าทับร่างของนางสมลักษณ์ อายุ 61 ปี สภาพถูกยิงที่กลางศีรษะ นอนหงายจมกองเลือด ใกล้กันพบอาวุธปืนสั้น  ขนาด .38 ตกอยู่ 1 กระบอก

สอบถามพี่สะใภ้ฝ่ายหญิง พยานที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า นายสุพจน์กับนางสมลักษณ์ อยู่กินกันมา 16 ปี เมื่อสัปดาห์ก่อนฝ่ายหญิงจับได้ว่าสามีคบหาหญิงอื่น สองวันก่อนฝ่ายชายหลบไปอยู่ที่อื่น ก่อนกลับมาเมื่อคืนที่ผ่านมา ทางญาติกลัวว่า จะไม่ปลอดภัย เพราะนายสุพจน์มักเอาปืนออกมาโชว์ ญาติจึงรับนางสมลักษณ์มาอยู่ด้วย กระทั่งช่วงเช้านายสุพจน์ โทรศัพท์ตามนางสมลักษณ์ให้มาทำเอกสารโอนรถจยย. ซึ่งเป็นชื่อของฝ่ายหญิง เมื่อมาถึงทั้ง 2 คนเข้าไปคุยกันในบ้าน แต่ตนไม่ได้ตามไปด้วย จากนั้นทั้งสองเดินออกมาหน้าบ้านเผื่อเซ็นเอกสาร จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด พอหันกลับไปพบร่างนางสมลักษณ์ล้มลงกับพื้น นายสุพจน์หันกลับมามองหน้าตน พูดว่า "ขอโทษ ผมรักแอ๋วมาก" ก่อนยกปืนจ่อขมับตัวเองลั่นไก 1 นัด 

สำหรับนายสุพจน์ ทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวของกองทัพอากาศ ส่วนนางสมลักษณ์ ภรรยาเคยทำงานอยู่ที่เดียวกัน แต่ปลดเกษียณแล้ว

ด้าน พ.ต.อ.รังสรรค์ สองสิงห์ ผกก สน.สายไหม กล่าวว่า เหตุการณ์ทั้งหมดมีญาติอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย มีพยานหลักฐานยืนยันว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกิดจากนายสุพจน์เป็นผู้ก่อเหตุยิงฝ่ายหญิงเสียชีวิต จากนั้นใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองตายตาม คดีนี้ผู้ก่อเหตุได้เสียชีวิตทำให้คดีอาญาสิ้นสุด อาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุจากการตรวจสอบเป็นปืนผิดกฎหมายไม่มีทะเบียน อย่างไรก็ตามได้ให้กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และส่งศพผู้เสียชีวิตทั้งสองคนส่งนิติเวช โรงพยาบาลภูมิพลชันสูตรพลิกศพตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark