ข่าวในหมวด ข่าวประชาสัมพันธ์

ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขสันต์ที่ทุกคนรอคอย ในงาน “LET’S CELEBRATE 2024: THE GREATEST GIFT OF ALL”

ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขสันต์ที่ทุกคนรอคอย
ในงาน “LET’S CELEBRATE 2024: THE GREATEST GIFT OF ALL”
เติมเต็มความสุขด้วยของขวัญสุดยิ่งใหญ่ ที่เตรียมมอบให้สำหรับทุกคน
22 พ.ย. 2566 – 7 ม.ค. 2567 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี



                เทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีที่ทุกคนรอคอยกำลังจะเริ่มต้นขึ้น.....ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นใจกลางกรุงเทพมหานคร จัดงาน LET’S CELEBRATE 2024: THE GREATEST GIFT OF ALL สร้างสรรค์บรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ให้เต็มไปด้วยความสุขสันต์ทั่วทั้งศูนย์การค้า โดยมีเหล่าเหล่าซานตาคลอส และนางฟ้าตัวน้อย มามอบของขวัญที่ดีที่สุดให้ลูกค้าทุกคนในคอนเซ็ปต์ THE GREATEST GIFT OF ALL ตื่นตากับต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่ในถุงของขวัญใบยักษ์ของซานต้าคลอสที่ใหญ่ที่สุดในโลกกับความสูง 19 เมตร รายล้อมด้วยเมืองจำลองสุดน่ารัก ราวกับหลุดไปอยู่นดินแดนแห่งของขวัญ พร้อมกิจกรรมและไฮไลท์สุดพิเศษมากมาย เพื่อมอบรอยยิ้ม และเติมเต็มความสุขที่ชวนประทับใจมากกว่าที่เคย เริ่มตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน 2566 – 7 มกราคม 2567 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี


บริเวณลานด้านหน้าศูนย์การค้า ชั้น G
สะกดทุกสายตาด้วย The Greatest Gifting Tree ที่ชวนทุกคนร่วมสร้างความทรงจำสุดประทับใจกับต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่ในถุงของขวัญของซานต้าที่ใหญ่ที่สุดในโลกกับความสูง 19 เมตร ที่ตั้งตระหง่านเป็นสัญลักษณ์ของฤดูกาลแห่งความสุข พร้อมประดับประดาด้วยแสงไฟ รวมทั้งกล่องของขวัญมากมาย ซึ่งบรรจุอยู่ภายในถุงของขวัญขนาดใหญ่ ที่ลุงซานต้าใจดีนำพามาเป็นของขวัญให้แก่ทุกท่านที่มาเยือน พร้อมเพลิดเพลินไปกับพื้นที่สุดน่ารัก The Blessing Field ที่สร้างสรรค์บรรยากาศเมืองเล็ก ๆ รอบต้นคริสต์มาส เติมเต็มความมีชีวิตชีวาด้วยบ้านหลังน้อยที่แต่ละหลังต่างประดับประดาด้วยแสงไฟวิบวับ สร้างสีสันให้สวยงามยิ่งขึ้น

และชวนตื่นตาตื่นใจไปกับ The Enchanted Roundabout เมืองจำลองขนาดเล็ก ที่ซานต้าคลอสได้เดินทางมาด้วยเก้าอี้เลื่อน โดยมีกวางเรนเดียร์นำทางอยู่รอบๆ  พร้อมเหล่านางฟ้าที่ประดับอยู่บนเมฆฟูฟ่อง และคำอวยพรดี ๆ สร้างบรรยากาศวันหยุดที่น่ายินดีให้ทุกคนได้สนุกสนาน ณ บริเวณทางเข้าด้านหน้าฝั่งเพลินจิต



The Starry Gateway บริเวณทางเชื่อมรถไฟฟ้าเพลินจิต ชั้น1 
พบกับทางเชื่อมที่จะนำพาไปยังดินแดนแห่งความสุข พร้อมตกแต่งอุโมงค์บริเวณทางเชื่อมรถไฟฟ้าเพลินจิต และศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ด้วยแสงไฟสุดตระการตา ที่จะกระพริบระยิบระยับไปตามจังหวะ สร้างบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองเพื่อมอบความสุขใจให้แก่ทุกท่านที่สัญจรในย่านนี้


The Gift Tunnel ทางเชื่อมระหว่างเซ็นทรัลชิดลม และเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ชั้น 2
อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญที่จะพาทุกท่านไปสัมผัสประสบการณ์แห่งเทพนิยายและการให้ของขวัญที่ซานตาคลอส และเหล่านางฟ้าตัวน้อย จะมาช่วยเนรมิตให้คำขอของทุกคนเป็นจริง กับกระดาษเขียนขอคำอวยพรแผ่นใหญ่ ที่ลอยเด่นอยู่ด้านบน โดยเหล่านางฟ้าและคุณซานต้ายังมารอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ดินแดนแห่งของขวัญสุดยิ่งใหญ่ตระการตา พร้อมกับเพลิดเพลินไปกับเมืองขนาดเล็กสุดน่ารัก ท่ามกลางบรรยากาศอุโมงค์ที่ตกแต่งด้วยต้นสนและสายสนสีเขียว ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของคริสต์มาสนั่นเอง    
 

The Greatest Gift Market ชั้น 2 - 6
พบมหกรรมของขวัญสุดพิเศษจากร้านขายของขวัญมากกว่า 100 แบรนด์มาให้ผู้ที่กำลังมองหาของขวัญแทนใจที่ The Greatest Gift Market ชั้น 2 และชั้น 3 นอกจากนี้ในบริเวณชั้น 4 ยังได้พบกับตลาดของขวัญจาก สมาคมของขวัญ ของชำร่วยไทย ที่นำของขวัญมาให้ได้เลือกช้อปปิ้งกว่า 30 ร้านตั้งแต่ของตกแต่งคริสต์มาส ไปจนถึง เครื่องเขียน ของเล่น และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมี Dessert Market ชั้น 5 ที่ขนมาเอาใจสายหวานกับร้านขนมหวานจากร้านชื่อดัง ที่หมุนเวียนมาเสิร์ฟความอร่อยให้สวีท เลิฟเวอร์ได้โหลดตลอดแคมเปญ นอกจากนี้ยังมีจุดบริการห่อของขวัญ (Gift Wrapping Station) ด้วยกระดาษลายพิเศษของเซ็นทรัล เอ็มบาสซี บริการฟรี สำหรับสินค้าที่ซื้อจากร้านในศูนย์ฯ     
The Jolly and Holy Village ชั้น 6 OPEN HOUSE
ย่างเท้าเข้าสู่เมืองที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายแห่งความสุข และเทศกาลคริสต์มาส กับการตกแต่งประดับประดาด้วยแสงไฟวิบวับ และต้นคริสต์มาสสุดเก๋ Christmas Tower with Christmas Tree ที่มีดีไซน์แปลกตากับโฉมใหม่ของ Art Tower ไอคอนของ OPEN HOUSE ซึ่งถูกเปลี่ยนเป็นเมืองโดยมีต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่ประดับอยู่ด้านบน ทั้งยังมีบูธสินค้าของขวัญธีมคริสมาสมาให้เลือกช้อปรอบบริเวณ จาก The Greatest Gift Market x Oyster Marketให้ลูกค้าได้เลือกซื้อของขวัญให้คนที่รัก โดย Oyster and Things ร้านของตกแต่งบ้าน ของใช้ในบ้านสไตล์วินเทจ ได้คัดสรรของขวัญตกแต่งบ้านเพื่อเทศกาลสำคัญสองเทศกาลในแต่ละปี ทั้งคริสต์มาสและปีใหม่ รวมทั้งมีการบริการห่อของขวัญสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าที่ Oyster Market  อีกด้วย โดยเปิดให้บริการ ในระหว่างวันที่ 22 ธันวาคม 2566 – 7 มกราคม 2567 นอกจากนี้ยังตกแต่งสนามเด็กเล่น ให้เป็นพื้นที่แห่งจินตนาการสำหรับเด็กอีกด้วย

The Flying Gift Balloon
แฮงกิ้งรูปบอลลูนขนาดใหญ่ที่แขวนอยู่กลางอากาศ ให้ความรู้สึกราวกับโบยบินไปพร้อมกับซานต้าที่ข้ามท้องฟ้านำของขวัญแห่งความสุขมาให้ทุกคน

ไม่เพียงเท่านี้บริเวณ OPEN HOUSE ชั้น 6 ยังมีกิจกรรม เวิร์กช็อปที่น่าสนใจอย่าง Open Workshops: It’s All About Christmas ที่ทุกท่านจะได้พบกับกิจกรรมเวิร์กช็อปที่สนุกสนานไม่ซ้ำกันทุกสัปดาห์ โดย Daddy Farmhouse ณ บริเวณ The Steps, Open House เวลา 10.00 – 18.00 น. และพิเศษสุดกับกิจกรรมเวิร์กช็อปในช่วงคริสต์มาส ที่ Daddy Farmhouse ได้เนรมิตขึ้นเพื่อเอาใจเด็กๆและผู้ใหญ่ที่กำลังมองหาเวิร์กช็อปสุดเก๋ไม่ว่าจะเป็น วันที่ 23 ธันวาคม 2566 กิจกรรมเวิร์กช็อปทำของตกแต่งงานคริสต์มาส จากดินปั้น วันที่ 24 ธันวาคม 2566 กับเวิร์กช็อปสอนทำการ์ดคริสต์มาสตามแบบฉบับของตัวเอง และวันที่ 25 ธันวาคม 2566 พบกิจกรรมเวิร์กช็อปสอนทำสร้อย Angel Wings Sun Catcher ปีกนางฟ้าสำหรับเด็ก และน้องๆหนูๆห้ามพลาดกับกิจกรรม Merry Kid’s Mas เวิร์กช็อปที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อให้เด็กๆได้ร่วมสนุกสนานโดยได้ศิลปินไทย 3 ท่านที่มีชื่อเสียงมาสร้างสรรค์งานศิลปะและงานฝีมือร่วมกับเด็กๆ ไม่ว่าจะเป็นวันที่ 23 ธันวาคม 2566 พบกับ มะปราง ชุติภา ที่จะมาสร้างสรรค์กิจกรรมเวิร์กช็อปการวาดภาพวันคริสต์มาสของมอนสเตอร์ Kuma ด้วยปูน วันที่ 24 ธันวาคม 2566 กับเวิร์คช็อปสอนทำ Christmas Snow Globe สุดเก๋ไก๋ จาก Oazzy Art Space หรือ 25 ธันวาคม 2566 พบกับศิลปิน สุวิมล พงษ์สุมฤท ที่มาร่วมเวิร์กช็อปวาดภาพวันคริสต์มาสโดยใช่สีอะคริลิคบนผืนผ้าใบ
นอกจากนี้ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ยังจัดกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย อาทิ  Merry Gift Parade ให้ได้ร่วมสนุกสนานไปกับสีสันของพาเหรดกับเหล่ามาสคอตในธีมคริสต์มาส พร้อมชวนมาเติมเต็มความสุขสันต์ และสร้างความทรงจำที่น่าประทับใจ ด้วยกิจกรรม Snap & Share ถ่ายภาพที่ Photobooth และแชร์พร้อมติดแฮชแท็ก #LetsCelebrate2024 #TheGreatestGiftOfAll #CentralEmbassy เพื่อลุ้นรับของรางวัลพิเศษ  บริเวณ Open House ชั้น 6 ตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน 2566 – 7 มกราคม 2567

รวมทั้งพบกับกิจกรรมคริสต์มาสที่ทำให้ใจอบอุ่นในวัน Christmas Eve กับ Angel’s Carol การขับร้องเพลงประสานเสียงในเทศกาลคริสต์มาส ในวันที่ 24   ธ.ค. 2565 เวลา 16.00 – 17.00 น. จาก Polo Glee Club
พร้อมชมการแสดงวงออร์เคสตร้าคริสต์มาส โดย ดนตรี มีโชค ในเวลา 17.30 – 19.30 น.   นอกจากนี้สายกินต้องไม่พลาด! แคมเปญสุดพิเศษจากร้านอาหารและคาเฟ่ หลากหลายร้านอาหารบริเวณชั้น 5 และชั้น 6 ร่วมกันจัดเมนูราคาพิเศษ 24 บาท เฉพาะวันที่ 26 ธันวาคมนี้ และเมนูเซ็ต 2,024 บาท วันที่ 22 – 27 ธันวาคม เพื่อฉลองปี 2024 ที่กำลังจะมาถึง

และร่วมนับถอยหลังสู่ปีใหม่ ในงานปาร์ตี้เคาน์ดาวน์ที่ Siwilai Countdown Party 2024 พร้อมเสิร์ฟเมนูเซ็ตพิเศษต้อนรับปีใหม่ และสนุกสนานกับวงดนตรี Scrubb ไปด้วยกัน ในวันที่ 31ธันวาคม 2566 – 1 มกราคม 2567 เวลา18.00 – 01.00 น. ที่ Siwilai Citi Club ชั้น 5  

จุใจด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษส่งท้ายปลายปี เพื่อมอบเป็นของขวัญให้ลูกค้าทุกท่านได้ช้อปอย่างเพลิดเพลิน ตั้งแต่วันที่ 22 พ.ย. 66 ถึง 7 ม.ค. 67 รับฟรีเอ็กซ์คลูซีฟทริปเปิดประสบการณ์เข้าชมพิธีเปิดการแข่งขัน Paris Olympic Games 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส พร้อมตั๋วเครื่องบินชั้นธุรกิจไป-กลับ และที่พักระดับ 5 ดาว จำนวน 3 คืน สำหรับ 2 ท่าน รวมมูลค่ากว่า 1.4 ล้านบาท อีกทั้งรับฟรีบัตรกำนัล หรือบัตรรับประทานอาหาร และเงินคืน พร้อมรางวัลทริปท่องเที่ยวและที่พักสุดหรู และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 10 ล้านบาท เมื่อใช้จ่ายครบตามเงื่อนไข ตลอดจนรับข้อเสนอสุดพิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำและร้านค้าภายในศูนย์ฯ ที่ร่วมรายการ และห้ามพลาดกับโปรโมชั่นส่งท้ายปลายปีที่ขาช้อปทั้งหลายไม่ควรพลาดกับ Boxing Day ในวันที่ 26 ธันวาคม 2566

มอบของขวัญที่ยิ่งใหญ่ด้วยการใช้ช่วงเวลาแห่งความสุขไปกับครอบครัวและคนที่รัก และร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ที่สนุกสนานและเพลิดเพลินใจ ในงาน “LET’S CELEBRATE 2024: THE GREATEST GIFT OF ALL” ตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน 2566 – 7 มกราคม 2567 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ติดตามรายละเอียดโปรโมชั่น และกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/centralembassy หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร. 0-2119-7777 #2001 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark