ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

เผาแล้ว 3 แม่ลูก เหตุวิวาห์เศร้า เจ้าบ่าวยิง 5 ศพ

วิวาห์เลือด

เผาแล้ว 3 แม่ลูก เหตุวิวาห์เศร้า เจ้าบ่าวยิง 5 ศพ  โดยร่างผู้เป็นแม่ ฌาปนกิจศพ บนเมรุ ส่วนเจ้าสาวและน้องสาว เผากองฟอน ด้านหลังเมรุ พร้อมกัน

29 พฤศจิกายน 2566 จากกรณีนาย จาตุรงค์ อายุ 29  ปี เจ้าบ่าว อดีตนักกีฬาพาราลิมปิกว่ายน้ำและยิงปืนทีมชาติไทย ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนางสาวกาญจณา และแม่เจ้าสาว น้องเจ้าสาว ญาติ และเพื่อนบ้านที่มาช่วยงานแต่ง ก่อนจะใช้อาวุธปืนที่ก่อเหตุยิงตัวเองตายตาม ทำให้เหตุการณ์ครั้งนี้มีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 5 ราย และบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย โดยได้นำศพของเจ้าสาว แม่และน้องมาตั้งบำเพญกุศลที่ที่วัดกม. 79 หรือวัดหลวงราชบำรุง ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ตั้งแต่วันที่26 พ.ย.ที่ผ่านมา 

ล่าสุด เมื่อเวลา 15.00 น.ทางญาติได้จัดพิธีฌาปนกิจศพ ของทั้งสามคน โดยได้นำศพของนางกิ่งทอง อายุ 60 ปี แม่เจ้าสาว ขึ้นไปเผาบนเมรุ ส่วนศพนางสาวกาญจนา เจ้าสาวและนางสาวกรนิดา น้องสาว ได้ทำเป็นกองฟอนขึ้นด้านหลังเมรุ แบบเรียบง่าย และได้ทำการเผาพร้อมกัน

บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้าของญาติๆ และผู้ที่มาร่วมงาน ขณะที่ทำพิธีได้มีเสียงกรีดร้องจากลูกสะใภ้ สร้างความแตกตื่นให้กับคนที่มาร่วมงาน  นอกจากนี้ยังมีหน่วยงานต่างได้เข้ามาดูแล สร้างขวัญและกำลังใจให้กับครอบครัวที่สูญเสียในเหตุการณ์ครั้งนี้

ด้านนายชุณห์  ศิริชัยคีรีโกศล ประธานวัฒนธรรมอำเภอวังน้ำเขียว ประธานในพิธี กล่าวว่า วันนี้มาให้กำลังใจครอบครัวผู้สูญเสีย เราจะคอบประคับประครองลูกหลานผู้เสียชีวิตให้อยู่กับสังคมต่อไปจะช่วยเหลือกัน เป็นกำลังใจกัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark