ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รถบรรทุกถังก๊าซพลิกคว่ำ ระเบิดสนั่น ถ.พระราม 3 บาดเจ็บ 2 คน

เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ เกิดเหตุระทึกกลางกรุง รถบรรทุกถังก๊าซพลิกคว่ำ แล้วเกิดระเบิดขึ้นที่เชิงสะพานพระรามที่ 3 มีผู้บาดเจ็บ 2 คน

นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ที่รถกระบะบรรทุกถังก๊าซพลิกคว่ำ จนเกิดเพลิงลุกไหม้แล้วเกิดระเบิดขึ้นเป็นระยะ ทำให้ชาวบ้านและรถยนต์ที่สัญจรผ่านไปมา ต่างต้องหลบกันจ้าละหวั่น ในขณะที่อีกคลิป จะเห็นวินาทีพนักงานขับรถและลูกน้อง 2 คน ทุบกระจกหน้าจนแตกแล้วคลานหนีตายออกมาได้อย่างหวุดหวิด

โดยเหตุเกิดบริเวณถนนพระรามที่ 3 ขาเข้า ปากซอยพระรามที่ 3 ซอย 1 แขวงบางคอแหลม เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิง และกู้ภัยยานนาวา ระดมฉีดน้ำและสารเคมีไปยังถังก๊าซที่เป็นต้นเพลิง ใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

จากการตรวจสอบความเสียหาย พบว่า แรงระเบิดส่งผลให้บ้านเรือน และห้างร้าน ที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ถูกแรงกระแทก กระจกแตก และยังพบซากถังก๊าซ ตกกระจัดกระจายเกลื่อนริมถนน รวมถึงมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงแล้ว

เบื้องต้น ตำรวจ สน.ยานนาวา เข้าตรวจสอบซากรถ และสอบปากคำคนขับรถกระบะบรรทุกถังก๊าซ เพื่อสรุปสาเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุจนเกิดความเสียหาย เพื่อแจ้งข้อหาตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark