ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

ภูกระดึงพิสูจน์รักแท้? มา 2 กลับ 1 ชาวเน็ตแห่แชร์ประสบการณ์


ภูกระดึงพิสูจน์รักแท้!? มา 2 กลับ 1 โดนแฟนบอกเลิกกลางทาง ชาวเน็ตแห่แชร์ประสบการณ์ เลิกกันมาแล้วหลายคู่

ครั้งหนึ่งในชีวิตคุณต้องไปพิชิต "ภูกระดึง" อาจเป็นประโยคที่เคยมีคนพูดให้เราฟัง ด้วยความที่เส้นทางพิชิตภูกระดึงเป็นที่รู้กันว่าหฤโหด ใครผ่านไปได้ ก็เสมือนผ่านด่านทดสอบของร่างกายและจิตใจ จนกลายเป็นเรื่องราวที่ถูกพูดต่อกันมาอย่างกว้างขวางว่า ความเหนื่อยยากลำบากของของเส้นทางพิชิตภูกระดึง ถึงขั้นทำให้ "คู่รัก" หลายๆคู่ต้องเลิกรากันในที่แห่งนี้

ล่าสุดบนโลกออนไลน์ ผู้ใช้ Tiktok : @moosan2005 ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์จริง มา 2 กลับ 1 โดนบอกเลิกบนภูกระดึง โดยใส่ข้อความในภาพระบุ "มาสองแต่กลับคนเดียว ภูกระดึงพิสูจน์รักแท้จริงหรือ" พร้อมแคปชั่นเล่าว่า "เจอน้องผู้ชายระหว่างทางภูกระดึง เลยถามมาคนเดียวหรือไง น้องเลยบอกมากับแฟน แต่แฟนบอกเลิกตอนอยู่บนภูกระดึง"

โดยในคลิปเผยให้เห็นชายหนุ่มคนหนึ่งกำลังเซ็นชื่อออกที่จุดทางลงภูกระดึง โดยผู้โพสต์คลิปก็ยังแซวหนุ่มในคลิปด้วยว่า "มา 2 คนทำไมเซ็นออกคนเดียว ต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ตามหาคนหายแล้ว มา 2 กลับ 1 มีอยู่จริง"

ทั้งนี้หลังจากคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ก็กลายเป็นไวรัลชั่วข้ามคืน ชาวเน็ตแห่เข้ามาชมคลิปกว่า 3 ล้านวิว พร้อมคอมเมนต์เกือบ 2 พัน โดยมีหลายเสียงเข้ามาแชร์ประสบการณ์ ยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง เคยเลิกกับแฟนเพราะไปพิชิตภูกระดึงจริงๆ อาทิ

- "เรื่องจริงครับ ภูกระดึงเราจะเห็นธาตุแท้ของกันและกัน แค่ขวดน้ำขวดเดียวกันยังเกี่ยงกัน.....วันนี้ผมก็ยังถือขวดนั้นอยู่"

- "บอกเลยว่า มีหลายคู่มากที่เลิกกันบนภูกระดึง"

- "ผมแล้ว 1 ลงมากลับใครกับมัน วันต่อไปขนของออกจากห้อง แยกย้ายไปใช้ชีวิตใครมัน เหมือนคน 2คน หมดความอดทนต่อกัน ต่างคนต่างพูด พูดทั้งหมดที่เคยอดทนกันมา จากที่รักกัน สู้ด้วยกัน มันถึงจุดนึงไม่มีใครยอมทนไปได้ตลอด (มันเหนื่อยมากครับ)"

- "ภูกระดึงพิสูจน์รักแท้มาทุกยุคค่ะ อยากเลิกกันชวนขึ้นภูค่ะ"

- "เราก็เป็นอีกคู่ ที่ไปภูกระดึงแล้วเลิกกัน มันพิสูจน์หลายๆอย่างจริงนะ"

- "ไปภูกระดึงไม่กลับมาแต่งกัน ก็กลับมาเลิกกัน เห็นมาหลายคู่แล้ว"

- "อ่านแต่ละ เมนต์ แล้วรู้สึกว่า " ภูกระดึง " นี้อาถรรพ์ จัดๆ"

@moosan2005 เจอน้องผู้ชายระหว่างทางลง #ภูกระดึง เลยถามมาคนเดียวหรือไง น้องเลยบอกมากับแฟน แต่แฟนบอก #เลิก ตอนอยู่บน #ภูกระดึง 😭😭😭 #เลิกกัน #เลิกกับแฟน #ภูกระดึงตึงไปทั้งตัว #ภูกระดึง2023⛰️🍃☘️ #เดินป่าเดินเขา #เดินป่า #รักธรรมชาติ ♬ เสียงต้นฉบับ - เธรดตามอารมณ์🫀🖤


BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูล/ภาพจาก Tiktok : @moosan2005

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark