ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

แฟนคลับเฮ Rae Lil Black ประกาศจะย้ายมาอยู่ไทย และรับสมัครครูสอนภาษาไทย


“Rae Lil Black” ประกาศเตรียมย้ายมาอยู่ไทยในสัปดาห์หน้า และยังประกาศหาครูสอนภาษาไทยอีกด้วย ลั่น "มีวีซ่า มีอะพาร์ตเมนต์ แต่ไม่มีสามี เงินก็ช่วยไม่ได้ ชีวิตมันยาก"

วันนี้ (4 ธ.ค. 66) แฟน ๆ ฮือฮา “Rae Lil Black” หรือชื่อจริงว่า “คาเอดะ อาซากุระ” หรือ “เร” ซึ่งเป็นนักแสดงหนังผู้ใหญ่ ยูทูบเบอร์ และสตรีมเมอร์ ชาวญี่ปุ่น อายุ 27 ปี ได้ประกาศผ่านเฟซบุ๊กว่า เจ้าตัวจะย้ายมาอาศัยอยู่ในกรุงเทพมหานคร เมืองหลวงของประเทศไทย

โดย “เร” ได้โพสต์ประกาศว่า “ฉันตื่นเต้นมากที่จะได้ย้ายเข้าไปอยู่ในคอนโดมิเนียมของตัวเองในสัปดาห์หน้า! ในที่สุดฉันก็สามารถปักหลักได้ และกรุงเทพก็กลายเป็นบ้านของฉัน!!!!” ซึ่งปกติแล้ว “เร” มาที่ไทยอยู่บ่อยและไปออกรายการของยูทูบเบอร์ไทยมากมาย และเจ้าตัวยังชื่นชอบประเทศไทยมาก และมีชื่อว่า “เรวดี” นอกจากนี้เจ้าตัวยังชอบกินทุเรียนเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ เจ้าตัวยังประกาศรับสมัครครูสอนภาษาไทยว่า “ฉันคิดว่าปีหน้าฉันจะเริ่มเรียนภาษาไทยอย่างจริงจังมากขึ้น ใครอยากเป็นครูของฉัน” และยังตัดพ้อว่า “ในประเทศไทย ฉันมีวีซ่า ฉันมีอะพาร์ตเมนต์ แต่ฉันไม่มีสามี และเรื่องนี้ก็เงินก็ไม่สามารถช่วยแก้ไขได้ ชีวิตมันยาก เอาเบียร์มาให้ฉัน”

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark