ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รถทัวร์ตกถนน ชนต้นไม้ เสียชีวิต 14 คน จ.ประจวบคีรีขันธ์

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุรถทัวร์โดยสารตกถนน พุ่งชนต้นไม้ ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก

เหตุเกิดเมื่อกลางดึกบนถนนเพชรเกษม พื้นที่ตำบลห้วยยาง อำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ขาล่องใต้ ใกล้ทางเข้าอุทยานแห่งชาติหาดวนกร ในที่เกิดเหตุพบรถทัวร์ สายกรุงเทพ-นาทวี ตกอยู่ข้างถนน ด้านหน้าชนต้นไม้อย่างรุนแรงจนรถฉีกออกเป็น 2 ซีก และมีผู้บาดเจ็บจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ระดมกำลังนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลทับสะแก และโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์

เบื้องต้นพบข้อมูลว่า รถทัวร์คันนี้มีพนักงานและคนขับรวม 3 คน มีผู้โดยสาร 46 คน เดินทางมาจากสายใต้ใหม่ไปอำเภอนาทวี จังหวัดสงขลา เพิ่งจอดแวะพักรถที่อำเภอสามร้อยยอด เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรถได้ตกถนน ชนต้นไม้อย่างรุนแรง

พันตำรวจเอก วีระพัฒน์ เกตุษา ผู้กำกับการ สภ.ห้วยยาง ให้สัมภาษณ์ เช้านี้ที่หมอชิตทางโทรศัพท์ ยืนยันว่า มีผู้เสียชีวิต 14 ศพ บาดเจ็บอีกหลายสิบคน โดยตัวเลขผู้เสียชีวิตอาจเพิ่มขึ้นอีก แต่ต้องรอการยืนยันจากโรงพยาบาล ขณะที่ร้อยเวรสอบสวนให้ข้อมูลว่า จากการสอบปากคำคนขับรถ ซึ่งบาดเจ็บที่หน้าอก อ้างว่าตนเองวูบหลับใน ก่อนที่รถจะตกถนนและชนต้นไม้อย่างรุนแรง

ขอบคุณภาพจาก : Facebook วิมานมะเพร้าว สองห้าศูนย์สี่, ไกด์น้อง โลมาชมพู, มูลนิธิสว่างโรจน์ธรรมสถาน, สุจริตร สีสวย, อังกูร ปักษ์กิ่งเมือง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark