ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

บี คลายทุกข์ : สาวถูกแฟนซ้อม 10 ปี แจ้งความ ตำรวจบอกเรื่องผัว-เมีย จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ทุกปัญหาความเดือดร้อนของคุณจะถูกแก้ไขใน "บี คลายทุกข์" วันนี้เป็นเรื่องของสาวรายหนึ่ง ถูกแฟนหนุ่มที่อยู่กินด้วยกัน ซ้อมมานาน 10 ปี จนต้องขอเลิกรา แต่ยังตามทำร้ายทุกครั้งที่เจอ แจ้งความกว่า 10 ครั้ง ตำรวจบอกเรื่องผัวเมีย

นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี ลูกจ้างร้านอาหารแห่งหนึ่ง เข้าร้องขอความช่วยเหลือกับ นายเกียรติคุณ ต้นยาง หรือ ทนายโป้ง สส.พรรคก้าวไกล เขต 7 จังหวัดนนทบุรี หลังโดนแฟนที่อยู่กินด้วยกันทำร้ายร่างกายมาตลอด 10 ปี จนทนไม่ไหว หนีออกมาเกือบ 2 เดือนแล้ว แต่ยังถูกแฟนตามระรานไม่เลิก เคยไปแจ้งความกว่า 10 ครั้ง ตำรวจให้แค่ลงบันทึกประจำวัน อ้างเป็นเรื่องผัวเมีย

นางสาวเอ บอกว่า หลังจากเลิกกันได้ 2 เดือน ทุกวันนี้ทำงานแบบหลบ ๆ ซ่อน ๆ เพราะถ้าแฟนเจอตนตรงไหน ก็จะทำร้ายตรงนั้น ต้องทนอยู่กับแฟนที่เสพยาและทำร้ายมาตลอด 10 ปี พอไปแจ้งความ ก็แค่ลงบันทึกประจำวัน ตำรวจให้เหตุผลว่าเรื่องผัวเมียทะเลาะ 2-3 วัน เดี๋ยวก็ดีกัน แต่ตนแจ้งไปแล้วว่าไม่ได้อยู่ด้วยกันมา 2 เดือน หากจะจับก็พาไปได้เลย เพราะโดนทำร้ายร่างกาย ทั้งต่อย เตะบริเวณเบ้าตา กระชากศีรษะ และด่าทอสารพัด จนหมดความอดทน

ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (1 ธ.ค.) เพิ่งบุกมาทำร้ายที่ห้องเช่า ตั้งใจจะหยิบมีดขึ้นมาป้องกันตัว แต่แฟนหันมาเห็น เตะเข้าเบ้าตาจนเขียวช้ำ แต่ไม่มีเงิน จึงไม่ได้ไปหาหมอ อยากให้แฟนเลิกยุ่งกับตนเสียที

ทนายโป้ง บอกว่า หลังจากนี้ขอเวลาลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง หากเป็นความจริง วันนี้ช่วงบ่ายจะพาผู้เสียหายไปแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง และจะสอบถามตำรวจว่า ที่ผ่านมาทำไมจึงเลือกจะลงแค่บันทึกประจำวัน ทำไมไม่ดำเนินคดี เพราะเป็นความผิดคดีอาญา ไม่สามารถอ้างเป็นผัวเมียได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark