ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ล้างแค้นเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ลวงเมียไปข่มขืน หนุ่มวัย 29 ปี ออกอุบายพาเพื่อนมายิงทิ้งแอ่งน้ำข้างทางส


เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ลวงเมียเพื่อนไปข่มขืน หนุ่มวัย 29 ปี เก็บแค้นไว้นานนับเดือน ออกอุบายชวนหาปลา พามายิงทิ้งแอ่งน้ำข้างทางสางแค้น ก่อนพาเมียทำลายหลักฐาน โยนปืนทิ้งน้ำ ตำรวจคุมตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ล้างแค้นเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ วันนี้ (8 ธ.ค. 66) 11.00 น. ที่ผ่านมา พ.ต.อ.เอนก จันทร์ศร รอง ผบก.ภ.จว.กำแพงเพชร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.กำแพงเพชร และพนักงานสอบสวน สภ.ลานกระบือ นำตัว นายอัฐพงษ์ พุ่มพวง อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง นายฉัตรชัย พรมจันทร์ อายุุ 31 ปี เสียชีวิตเมื่อวันที่ 30 พ.ย. 66 ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่บริเวณสวนสาธารณะเกาะลอย หมู่ที่ 12 ต.นิคมทุ่งโพธิ์ทะเล อ.เมืองกำแพงเพชร จ.กำแพงเพชร

คดีคนร้ายล้างแค้นเพื่อนสนิทคิดไม่ซื้อดังกล่าว นายอัฐพงษ์  รับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง โดยอ้างว่าผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นเพื่อนสนิท ได้ข่มขืนภรรยาของตน โดยการล่อลวงให้ออกจากบ้านไปหา ก่อนจะใช้กำลังข่มขืนภายในรถยนต์ส่วนตัวของผู้เสียชีวิต เหตุเกิดประมาณ 2-3 เดือนที่ผ่านมา จึงเก็บความแค้นไว้ จากนั้นหาซื้ออาวุธปืน และได้ออกอุบายชักชวนผู้เสียชีวิตไปหาปลา ด้วยการขับรถไปรับผู้เสียชีวิตมาหาปลาบริเวณแอ่งน้ำพื้นที่หมู่ที่ 3 ต.จันทิมา อ.ลานกระบือ จ.กำแพงเพชร เมื่อสบโอกาสจึงใช้อาวุธปืนสั้นยิงเข้าที่บริเวณใบหน้าและศีรษะจนเสียชีวิต แล้วจึงไปรับภรรยาที่หลบอยู่ในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง โดยช่วยกันทำลายหลักฐานของผู้เสียชีวิต และนำไปโยนทิ้งน้ำบริเวณเกาะลอย รวมทั้งอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุด้วย

ทั้งนี้สำหรับเหตุล้างแค้นเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อที่เกิดขึ้น ทาง ตำรวจ สภ.ลานกระบือ ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตบริเวณแอ่งน้ำพื้นที่หมู่ที่ 3 ต.จันทิมา อ.ลานกระบือ จ.กำแพงเพชร เมื่อวันที่ 5 ธ.ค. 66 โดยมีผู้พบศพชายไม่ทราบชื่อบริเวณดังกล่าว จึงได้ประสานไปยังพื้นที่ใกล้เคียง จนพบว่ามีการแจ้งบุคคลสูญหายไว้ และทราบชื่อภายหลัง จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.กำแพงเพชร จึงได้สืบหาพยานหลักฐานพยานบุคคลจนทราบว่า ผู้ต้องหาได้มารับตัวผู้เสียชีวิตไปจริง จึงได้เข้าตรวจสอบซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark