ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวอายุ 17 ปี แจ้งความ นักมวยแชมป์โอลิมปิก ล่วงละเมิดทางเพศ จ.ขอนแก่น

เช้านี้ที่หมอชิต - ที่จังหวัดขอนแก่น เมื่อช่วงเย็นวันนี้เกิดเรื่องร้อนแรงขึ้น เมื่อเด็กสาวอายุ 17 ปีรายหนึ่งบุกโรงพัก แจ้งความว่าอดีตนักมวยระดับแชมป์โอลิมปิกคนดัง ล่วงละเมิดทางเพศในโรงแรมแห่งหนึ่ง หลังพบกันในสถานบันเทิง 

สาวอายุ 17 ปี แจ้งความ นักมวยแชมป์โอลิมปิก ล่วงละเมิดทางเพศ จ.ขอนแก่น
นางสาวเอ อายุ 17 ปี เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น เข้าร้องทุกข์กล่าวว่าอดีตนักมวยเหรียญโอลิมปิก ลวนลาม และจับถอดเสื้อผ้าออกจนเปลือย แล้วนำเอาอวัยวะเพศมาถูไถที่อวัยวะเพศ จนมีสารคัดหลั่งติดที่อวัยวะเพศ เหตุเกิดภายในห้องพัก ในโรงแรมแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น

ผู้เสียหายให้การว่า เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม เวลา 21.30 น. ตนไปสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนที่ผับแห่งหนึ่ง เห็นอดีตนักมวยเหรียญโอลิมปิกยืนอยู่กับพนักงานรักษาความปลอดภัยจึงเข้าไปทักทายที่โต๊ะ เพื่อขอถ่ายภาพด้วย เมื่อถ่ายภาพเสร็จแล้ว อดีตนักมวยเหรียญโอลิมปิกได้จับมือบอกว่าให้อยู่ที่โต๊ะ จากนั้นก็อยู่สังสรรค์ที่โต๊ะของอดีตนักมวยเหรียญโอลิมปิค

ต่อมาเวลาประมาณ 03.00 น. วงดนตรีเลิกการแสดง ตนออกไปรอเพื่อนที่ลานจอดรถหน้าร้าน มีพนักงานรักษาความปลอดภัย และอดีตนักมวยเหรียญโอลิมปิกเดินเข้ามาหา ต่อมาพนักงานรักษาความปลอดภัยคนดังกล่าวขี่รถจักรยานยนต์บิกไบก์ มาหา บอกว่าจะไปส่งที่โรงแรมแห่งหนึ่ง จึงขึ้นนั่งไปด้วย โดยมีอดีตนักมวยเหรียญโอลิมปิก นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์อีกคน

เมื่อถึงโรงแรม อดีตนักมวยเหรียญโอลิมปิก เดินจูงมือพาเข้าไปในโรงแรม เมื่อเข้าไปในห้องพักบนชั้น 2 อดีตนักมวยเข้ามากอด จูบ ตนพยายามขัดขืน ขอโทรหาเพื่อนก่อน แต่ถูกอดีตนักมวยถอดเสื้อผ้าออกจนเปลือย แล้วนำเอาอวัยวะเพศมาถูไถที่อวัยวะเพศตน จนมีสารคัดหลั่งติดที่อวัยวะเพศ

เมื่ออดีตนักมวยเหรียญโอลิมปิกคนดังกล่าวหยุดลวนลามแล้ว ตนจึงได้แชทเฟซบุ๊กไปหาเพื่อนผู้ชาย ให้เพื่อนมารับ พาไปหาเพื่อนหญิงที่โรงแรมอีกแห่งหนึ่ง จากนั้นเพื่อน ๆ พากันเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น ซึ่งต่อมาพนักงานสอบสวน ได้ส่งตัวผู้เสียหาย ไปตรวจร่างกายที่ รพ.ศูนย์ขอนแก่น และสอบสวนเพื่อนผู้เสียหายไว้เป็นหลักฐาน

สมรักษ์ ยอมรับหิ้วสาวอายุ 17 ปี ขึ้น รร.จริง แต่ไม่ได้ข่มขืน จ.ขอนแก่น
ต่อมาก็ได้รับการเปิดเผยว่า นักมวยระดับแชมป์โอลิมปิกคนดังกล่าวคือ คุณสมรักษ์ คำสิงห์ ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ ยอมรับว่าพาเด็ก 17 ขึ้นโรงแรมจริง แต่ตนยังไม่ได้ทำอะไร ผู้หญิงคนดังกล่าวมาขอถ่ายรูปกับตน ก่อนตามมาที่ห้องของตนเพื่อร่วมวงสังสรรค์ ยอมรับว่ามีการกอดนัวเนียและจับตามธรรมชาติ เพราะยังไม่ทราบอายุ 17 ปี พอตนทราบก็หยุด ยังตกใจเพราะน้องรูปร่างค่อนข้างใหญ่

ตนยืนยันในความบริสุทธิ์ ไม่ได้มีการซื้อขายอะไรกันเพราะตนไม่มีเงินติดตัวมา ถ้าข่มขืนน้องจริงก็ต้องมีน้ำเชื้ออสุจิแล้ว มีเพียงการกอดจูบกันเกือบ 5 นาที มีการถอดเสื้อผ้าและนอนทับกัน แต่พอทราบอายุก็หยุดการกระทำ ตอนนี้เตรียมตั้งทนายสู้คดี

นายสมรักษ์ คำสิงห์ บอกว่า พอทราบว่าน้องอายุ 17 ปี ตนสั่งให้น้องนอนพัก ตอนเช้าจะไปส่งที่บ้าน และตนก็หลับไป ก่อนทราบว่าไปแจ้งความในเวลาต่อมา ซึ่งตนอาจพลาดที่ให้เด็กเข้าไปในห้องพัก แต่ยืนยันว่าไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กัน

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามหุ้นส่วนผับดังกล่าวเกี่ยวกับการให้เยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปีเข้าไปใช้บริการ ก็ได้รับการเปิดเผยว่า กำลังตรวจสอบกับการ์ดที่อยู่หน้าประตูทางเข้าว่าเยาวชนคนดังกล่าวนำบัตรประชาชนจริงหรือปลอมมาแสดงกับเจ้าหน้าที่

ส่วนกรณีที่เกิดขึ้นกับนายสมรักษ์ คำสิงห์ ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มกันที่โต๊ะหุ้นส่วนของร้าน อยู่ใกล้ทางเข้าห้องน้ำ ส่วนเด็กอายุ 17 ปีเดินเข้ามาถ่ายรูปกับสมรักษ์ คำสิงห์ แต่หลังถ่ายรูปกันเสร็จไม่แน่ใจว่าไปติดต่อพูดคุยกันตอนไหน เห็นอีกครั้งตอนหญิงสาวคนดังกล่าวเดินออกไปยืนอยู่ที่หน้าร้าน

ส่วนกรณีที่กล่าวหาว่าการ์ดที่ร้านเป็นคนขับบิกไบก์ไปส่งผู้เสียหายที่โรงแรม ยืนยันว่าไม่ใช่การ์ดร้าน แต่คาดว่าน่าจะเป็นคนติดตาม สมรักษ์ คำสิงห์

ตาเด็กสาวอายุ 17 ปี ย้ำให้ดำเนินคดีอดีตนักมวยแชมป์โอลิมปิก จ.กาฬสินธุ์
ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งใน อำเภอหนองกุงศรี จังหวัดกาฬสินธุ์ เป็นบ้านของหญิงสาววัย 17 ปี แต่ไม่พบตัว พบเพียงตาของหญิงสาว อยู่บ้านคนเดียว

โดยตาระบุว่า หลานสาวอายุ 17 ปี ศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 6 โรงเรียนประจำอำเภอแห่งหนึ่ง จังหวัดขอนแก่น พักอาศัยอยู่บ้านกับตาและยาย ในหมู่บ้าน อำเภอหนองกุงศรี จังหวัดกาฬสินธุ์ ก่อนเกิดเหตุหลานสาวเดินทางเข้าไปตัวเมืองขอนแก่น แจ้งว่าจะไปสอบสัมภาษณ์เข้ามหาลัยกับเพื่อน แต่ช่วงเช้ามีตำรวจมาแจ้งว่าหลานสาวไปแจ้งความ เพราะถูกล่วงละเมิดทางเพศ และได้รับตัวยายเข้าไปด้วย ตนรู้สึกตกใจและเสียใจเป็นอย่างมาก อยากให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหาอย่างถึงที่สุดอีกด้วย

ขณะที่ผู้ใหญ่บ้าน บอกว่า นักเรียนหญิงวัย 17 ปี มีความประพฤติดีเป็นตัวแทนของโรงเรียนไปประกวดแข่งขันระดับประเทศ และช่วยเหลือชุมชนเป็นอย่างดี รายละเอียดลึก ๆ ยังไม่ทราบ ในส่วนของคดีก็ต้องให้ตำรวจดำเนินการต่อไป

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้พยายามโทรศัพท์สอบถามไปยังผู้เสียหาย เพื่อสอบถามรายละเอียดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark