ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เปิดใจ สมรักษ์ คำสิงห์ ถูกกล่าวหาอนาจารเด็ก

สนามข่าว 7 สี - ฟังในมุมของผู้เสียหายแล้ว คราวนี้มาฟังในมุมของ บาส สมรักษ์ กันบ้าง ล่าสุด เจ้าตัวเปิดใจกับช่อง 7HD ยืนยันว่า ไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศตามที่ถูกกล่าวหา พร้อมปรึกษาทนายเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ ยันพอรู้ว่าอายุ 17 ปี ก็หยุดทุกอย่างทันที

"ตอนอยู่กับเขาในห้องในโรงแรม ยอมรับว่านอนกอดกันจริง คนนอนกอดกันอวัยวะเพศย่อมถูกกันเป็นธรรมดา แต่พอถามว่าอายุเท่าไหร่ น้องเขาตอบมาว่าอายุ 17 ปี ผมก็หยุดทุกอย่างทันที มันไม่ได้ ด้วยเกียรติของลูกผู้ชาย และอดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก ไม่มีทางทำเช่นนั้นอย่างแน่นอน"

นี่คือบางช่วงบางตอนที่ คุณสมรักษ์ (นักชกเหรียญทองโอลิมปิกมวยสากลสมัครเล่น ปี 1996) เจ้าของวลีเด็ด "ไม่ได้โม้" เปิดใจกับสนามข่าว 7 สี เราไปฟังเสียง คุณสมรักษ์ ที่ชี้แจงเรื่องนี้กัน

คุณสมรักษ์ บอกว่า เบื้องต้นได้ปรึกษาทนายแล้ว เพื่อเตรียมต่อสู้ความบริสุทธิ์ใจว่าไม่ได้มีเจตนาจะข่มขืนหรืออะไร เมื่อทราบว่ายังเป็นเยาวชนก็หยุดทุกอย่าง พร้อมตั้งคำถามกลับไปยังฝ่ายหญิงด้วยว่า หลังจากรู้ว่ายังเป็นเยาวชน ได้พูดไปแล้วว่าต่างคนต่างนอน แล้วพรุ่งนี้เช้าจะไปส่ง ซึ่งฝ่ายหญิงก็ตกลง และบอกว่าขอโทรหาเพื่อน แต่หลังจากนั้นกลับมีการถ่ายภาพตนเองที่นอนอยู่ไปร้องยังหน่วยงานต่าง ๆ เหมือนกับมีความชำนาญ หรือเตรียมการไว้แล้วหรือไม่

ต่างฝ่ายก็ต่างยืนยันในมุมของตัวเอง เรามาฟังในมุมข้อกฎหมายกันบ้าง ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ บอกว่า กรณีนี้หากเยาวชนอายุ 17 ปี ยินยอม ก็ถือว่าผิด ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 283 ฐานพาผู้อื่นไปเพื่ออนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม มีโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

และหากเป็นการพยายามข่มขืนกระทำชำเรามีโทษตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 276 ฐานข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย มีโทษจำคุกตั้งแต่ 4-20 ปี และปรับตั้งแต่ 80,000-400,000 บาท

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark