ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

เปิดภาพวงจรปิด วินาทีสาว 17 ปี ยืนรอสมรักษ์ ไม่พบการใช้กำลัง หรือขู่บังคับ


เปิดภาพวงจรปิด วินาทีสาว 17 ปี ยืนรอสมรักษ์ คำสิงห์ กับเพื่อนๆหน้าสถานบันเทิง ก่อนที่สมรักษ์จะเดินออกมาเรียกไปขึ้นรถ และออกจากร้านไปอย่างปกติ จากภาพวงจรปิด ไม่พบการใช้กำลัง หรือขู่บังคับ ขณะที่ ผกก.สภ.เมืองเผย ส่งเด็กพบแพทย์ ตรวจสภาพร่างกายและจิตใจ ก่อนสอบปากคำอย่างเป็นทางการ

ภาพจากกล้องวงจรปิดของสถานบันเทิงชื่อดัง ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น (ร้านสุขสันต์) ที่สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิคเจอกับนางสาวเอ นามสมมติ อายุ 17 ปี ก่อนจะขึ้นรถจักรยานยนต์ โดยมีคนสนิทของสมรักษ์ คำสิงห์ ขี่รถจักรยานยนต์ยนต์มารับที่ด้านหน้า  โดยหญิงสาวนั่งตรงกลาง และสมรักษ์นั่งคนสุดท้าย ก่อนจะขับออกไปจากร้าน โดยในกล้องวงจรปิดวินาทีที่ 0.40 หญิงสาวใส่กระโปรงสีดำสวมเสื้อสีขาว (น้อง17ปี) ยืนอยู่กับกลุ่มเพื่อนๆข้างสถานบันเทิง ก่อนที่สมรักษ์ คำสิงห์ สวมเสื้อสีดำจะเดินออกมาเรียกน้อง แล้วเดินไปรอที่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ซึ่งจอดอยู่ที่หน้าสถานบันเทิง ก่อนที่น้องจะเดินออกมาจากกลุ่มเพื่อนแล้วมาหาสมรักษ์ โดยน้องขึ้นรถจักรยานยนต์ มีคนติดตามของสมรักษ์เป็นคนขับรถ แล้วสมรักษ์ก็ขึ้นซ้อนสามพากันขับออกไป โดยเหตุการณ์เหตุการณ์ปกติ ซึ่งยืนยันได้ว่าไม่ได้มีการใช้กำลัง หรือขู่บังคับน้องรถจักรยานยนต์แต่อย่างใด

ล่าสุด เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 12 ธันวาคม 2566 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดขอนแก่น ริมถนนมิตรภาพ ต.สำราญ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นจุดที่ พมจ.ขอนแก่น นำน้องเอ หญิงสาวอายุ 17 ปี คนที่เข้าแจ้งความร้องทุกข์ กล่าวโทษ นายสมรักษ์ คำสิงห์ มาพักอาศัยอยู่ หลังจากแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น เรียบร้อยแล้ว  ซึ่งพบเจ้าหน้าที่ ที่ประจำอยู่ที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดขอนแก่น กล่าวว่า น้องเอ ถูกนำตัวมาพักที่บ้านพักเด็กฯจริง และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาสอบสวนไปแล้ว

ขณะที่ พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ  ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า พนักงานสอบสวนหญิง เดินทางเข้าสอบสวนน้องเอ ในเบื้องต้นที่บ้านพักเด็กฯจริง โดยที่ทีมสหวิชาชีพยังไม่เข้าไป ซึ่งการสอบสวนเบื้องต้นเสร็จสิ้นแล้ว ยังพบว่า สภาพจิตใจน้องยังย่ำแย่ และต้องการพบแพทย์  จึงได้ประสานแพทย์ เพื่อส่งตัวน้องเอไปตรวจร่างกายและตรวจสภาพจิตใจ  หลังจากพบแพทย์แล้วก็จะต้องพิจารณาตามความเห็นของแพทย์ว่า น้องมีสภาพจิตใจเป็นเช่นใด จึงจะพิจารณาพาทีมสหวิชาชีพเข้าสอบสวน

จากการสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ นางสาวฉัฐพร งามเกลี้ยง พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดขอนแก่น ถึงการดูแลน้องเอ ว่า เจ้าหน้าที่ดูแลน้องเอในบ้านพัก ให้ใช้ชีวิตตามปกติ แต่ไม่อยากให้เป็นข่าว เพราะสภาพจิตใจน้องย่ำแย่มาก

ขณะที่ พนักงานโรงแรม (ไม่ขอเปิดเผยชื่อ สกุล)ที่เกิดเหตุ กล่าวว่า นายสมรักษ์ คำสิงห์ เข้าพักที่โรงแรมในวันที่ 10 ธันวาคม 2566 จริง เป็นการเข้าพักจากการจองของเซลล์จากโรงแรมอื่น แต่ช่วงที่พาเด็กสาว 17 ปี เข้ามาด้วยนั้น ไม่มีใครเห็น แต่เท่าที่ทราบ ช่วงที่เด็กสาวออกจากโรงแรม ก็ออกไปในสภาพที่เป็นปกติ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark