ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ลูกหนี้โหดยิงเจ้าหนี้ เสียชีวิต 3 ฉุนถูกตามทวงหนี้ถึงหน้าบ้าน จ.สุพรรณบุรี

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจตามจับลูกหนี้โหด หลังก่อเหตุยิงเจ้าหนี้ที่ตามมาทวงหนี้ถึงหน้าบ้าน เสียชีวิต 3 ราย อ้างกลุ่มผู้เสียชีวิต ตะโกนด่าทอ และจะเข้ามาทำร้ายตนเองก่อน

หลังเกิดเหตุยิงกันที่บริเวณหน้าบ้านพัก ในพื้นที่อำเภอหนองหญ้าไซ จังหวัดสุพรรณบุรี ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน บาดเจ็บสาหัส 1 คน และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ก่อนที่มือปืน ซึ่งทราบชื่อภายหลังคือ นายคมเพ็ชร เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว จะหลบหนีไป

ต่อมา ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองหญ้าไซ ร่วมกับ ชุดสืบสวนกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี สนธิกำลังร่วมกับฝ่ายปกครอง ติดตามหาเบาะแสคนร้าย จนทราบว่าผู้ก่อเหตุหนีไปกบดานที่บ้านญาติ จึงนำกำลังไปปิดล้อมจับกุม

ผู้กำกับการ สภ.หนองหญ้าไซ กล่าวว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า กลุ่มผู้เสียชีวิตได้ตามมาทวงเงินเกี่ยวกับธุรกิจผิดกฎหมาย จึงเกิดบันดาลโทสะที่กลุ่มผู้เสียชีวิตด่าทอ และจะเข้ามาทำร้ายตนเอง จึงใช้อาวุธปืนยิงใส่กลุ่มผู้เสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้น ตำรวจได้แจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ครอบครองอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุจำเป็น
ก่อนจะควบคุมตัวเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark