ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

ยูทูปเบอร์ดัง แชร์ประสบการณ์ อุบัติเหตุที่ลาวสุดทรหด!


ยูทูปเบอร์ชาวไทยชื่อดัง  ได้แชร์เรื่องราวประสบอุบัติเหตุ ขณะไปเที่ยวที่ประเทศลาว แต่กลับต้องผิดหวัง เพราะโดนเสียเงินก่อนได้รับการรักษา เพียงเพราะเป็นต่างชาติ

โดยเขาได้เผยแพร่คลิปวิดีโอผ่านช่องยูทูป Wepergee ว่าเขาได้ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ประสานงาอย่างแรง เป็นเหตุทำให้เขาบาดเจ็บหนัก กะโหลกร้าว เลือดออกใต้เยื่อหุ้มสมอง ฟันบิดเบี้ยว จมูกหักไม่ได้กลิ่นตลอดชีวิต ซึ่งทางฝั่งคู่กรณีก็ได้โทษว่าเขานั้นเมา ทำให้ต้องจ่ายค่าเสียหายเป็นจำนวนกว่า 18,000 กว่าบาท รวมไปถึงจ่ายค่าเสียหายรถเช่าที่เกิดเหตุ และโดนส่งตัวไปโรงพยาบาลที่ประเทศลาว

ซึ่งเมื่อถึงโรงพยาบาล เขาได้เล่าต่อว่าตอนนั้นตัวเองรู้สึกเจ็บมากจนขอยาแก้ปวดแบบฉีด แต่กลับโดนพยาบาลถามว่า "มีเงินมั้ยละ ถ้ามีเงินจะฉีดให้" ซึ่งเป็นคำถามที่เขาคาใจ จนเขาตอบว่า "ผมมีเงิน แต่ตอนนี้ผมลุกไม่ได้ รูดบัตรก็ไม่ได้ กดเงินก็ไม่ได้" จนสุดท้ายเค้าก็จ่ายค่ารักษาไป และคุณหมอก็ได้วินิจฉัยว่าเขาต้องผ่าตัดสมอง ซึงอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ลาวไม่ได้มีความพร้อม เป็นเหตุให้เขาต้องจ่ายเงินเพื่อส่งตัวเองกลับรักษาตัวที่ประเทศไทย รวมแล้วเขาจ่ายเงินทุกอย่างเองทั้งหมดประมาณแสนกว่าบาท เหตุเพราะประกันการเดินทางไม่ได้ครอบคลุมรถจักรยานยนต์นั้นเอง

โดยคุณแบงก์ได้แนะนำอีกว่า ควรอ่านข้อตกลงในประกันให้ดี และทางที่ดีควรซื้อประกันที่ครอบคลุมในทุกๆเรื่องเกี่ยวกับการไปเที่ยวต่างประเทศ เพื่อความปลอดภัยนั้นเอง

ชาวเน็ตและแฟนคลับก็ได้แห่กันมาให้กำลังใจคุณแบงก์กันอย่างล้นหลาม ให้พักรักษาตัวและกลับมาทำคลิปแชร์ประสบการณ์ในต่างแดนให้แฟนคลับได้ดูไวๆ

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก YouTube: Wepergee

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark