ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ปั๊ม PTT Station มอบของขวัญช่วงเทศกาลปีใหม่ ไม่ขึ้นราคาน้ำมัน 10 วัน เริ่ม 24 ธ.ค. 66 - 2 ม.ค. 67 แต


PTT Station มอบของขวัญปีใหม่ให้คนไทย ไม่ขึ้นราคาน้ำมันทุกชนิด ตั้งแต่วันที่ 24 ธ.ค. 66 - 2 ม.ค. 67 รวม 10 วัน และหากราคาน้ำมันในตลาดโลกลดก็จะปรับลดราคาน้ำมันลง เตรียมความพร้อมให้ พีทีที สเตชั่น ทุกแห่งมีน้ำมันเพียงพอในช่วงเทศกาล พร้อมมอบสิทธิพิเศษจากร้านค้าในเครือ OR ได้แก่ ศูนย์บริการยานยนต์ ฟิต ออโต้ คาเฟ่ อเมซอน และก๊าซหุงต้ม ปตท. ตลอดช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567

วันนี้ (15 ธ.ค. 66) นายดิษทัต ปันยารชุน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR เปิดเผยว่า ช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ OR ได้เตรียมความพร้อมเพื่อรองรับการเดินทางท่องเที่ยว และการเดินทางกลับภูมิลำเนาของประชาชน โดยได้สำรองน้ำมันทั้งที่สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น และคลังน้ำมันของ OR ทั่วประเทศให้มีน้ำมันเพียงพอ และจะไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมันเป็นเวลา 10 วัน ระหว่างวันที่ ระหว่างวันที่ 24 ธันวาคม 2566 -  2 มกราคม 2567

ถึงแม้ราคาน้ำมันในตลาดโลกจะปรับตัวสูงขึ้น และหากราคาน้ำมันในตลาดโลกปรับตัวลดลง OR ก็จะปรับราคาน้ำมันลงด้วย พร้อมทั้งจัดเตรียมให้ พีทีที สเตชั่น เป็นจุดแวะพักที่จะช่วยเติมเต็มความสุขให้ทั้งผู้คน สังคม และชุมชน ตลอดช่วงเทศกาลปีใหม่นี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark