ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

รวบหนุ่ม "Ninja" สยิวเด็ก 17 ปี ขายคลิปใน onlyfans


ตำรวจ ดส. บุกรวบ ดาวทวิตเตอร์ เจ้าของบัญชี “Ninja” อัดคลิปโป๊ สยิวเด็ก 17 ปี ขายใน onlyfans และกลุ่มไลน์ เงินหมุนเวียนนับล้านบาท

จับดาวทวิตเตอร์ วันนี้ (22 ธ.ค. 66) ตำรวจ กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรีเข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่จังหวัดปทุมธานีหลังสืบทราบว่ามีการทำคอนเทนท์ 18+ ลงทวิต  Twitter หรือ x บัญชีชื่อ “Ninja” พร้อมกับขายคลิปวิดีโอดังกล่าวลงในกลุ่ม LINE และ onlyfans โดยมีหนึ่งในผู้เสียหายเป็นเด็กเพศชายอายุ 17 ปี

จากการตรวจค้นภายในบ้านหลังดังกล่าว ตำรวจได้ตรวจยึดอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เป็นโทรศัพท์ทั้งหมด 3 เครื่องและแท็บเล็ตอีก 2 เครื่อง บัตร ATM 14 ใบ ,บัญชีธนาคาร  5 เล่ม เป็นต้น

ทั้งนี้ยังมีอุปกรณ์ไฟสตูดิโอที่เอาไว้ใช้ถ่ายทำคอนเทนท์อยู่บริเวณชั้นหนึ่งของบ้านอีกด้วย

จากการสอบถามผู้ต้องหา เจ้าของบัญชีทวิตเตอร์ “ninja” เผยว่า ยอม รับว่าได้มีการถ่ายคอนเทนท์ 18+ จริงและมีการขายคลิปวิดีโอโป๊ในแพลตฟอร์ม LINE และ Only แฟนจริงโดยทำมาเป็นระยะเวลาปีกว่ารายได้รวมประมาณ 20,000 บาท/เดือน โดยสาเหตุที่เข้ามาทำคอนเทนท์นี้เนื่องจากเห็นว่ามีคนทำเยอะรายได้ดี

ส่วนการชักชวนคู่ขาที่เข้ามาร่วมทำคอนเทนท์ส่วนมากจะรู้อยู่แล้วว่าจะมีการถ่ายทำ และ ยอมรับว่าเคยถ่ายคอนเทนท์ร่วมกับเด็กนักเรียนชาย อายุ 17 ปีจริง

ด้าน พ.ต.ท.วรปรัชญ์ วุฑฒิรักษ์ รอง ผกก.ดส. เผยว่า จากการสืบสวนพบบุคคลเปิดกลุ่มไลน์วีไอพี เชิญชวนให้ประชาชนทั่วไปเข้าเป็นสมาชิกแล้วก็เผยแพร่คลิปลามกอาจารย์ของเด็กที่ต่ำกว่าอายุ 18 ปี

กระทั่งสืบทราบว่าคนร้ายได้มาพักอาศัยอยู่ที่หมู่บ้านแห่งนี้ จึงทำการขออนุมัติหมายศาลเข้าค้นและจับกุม ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่ามีเหยื่อเป็นเด็กอายุ 17 ปี ซึ่งส่วนนี้ต้องขยายผลต่อ

เบื้องต้นผู้ต้องหา รับว่าตนเป็นเจ้าของกลุ่ม LINE จริง ได้รับผลประโยชน์ได้รับเงินจากลูกค้าจริงรับแล้วก็เป็นผู้ถ่ายคลิปจริง

เบื้องต้นจำนวนเงินหมุนเวียนช่วงปีนี้ประมาณ 1,000,000 กว่าบาท แต่ว่าก็ยังแยกไม่ได้ว่าเป็นเงินอะไรจะต้องเรียกตรวจสอบอีกครั้ง

คดีนี้ทำการจับกุมผู้ต้องหา 2 คน ซึ่งเป็นแฟนกัน คนหนึ่งเป็นเจ้าของแอกเคาน์ อีดคนเป็นเจ้าของบัญชี ซึ่ง ต้องทำการสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่อย่างไร

สำหรับข้อหาในการเอาผิดผู้ต้องหาเบื้องต้นคือ มาตรา 287/1 ผู้ใดครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น ต้องระหว่างโทษจำคุกไม่เกินห้าปี หรือ ปรับไม่เกินหนึ่งแสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ถ้าผู้กระทำความผิดตามวรรคหนึ่งส่งต่อซึ่งสื่อลามกอนาจารเด็กแก่ผู้อื่น ต้องระวางโทษจำคุก ไม่เกิดเจ็ดปี หรือปรับไม่เกินหนึ่งแสนสี่หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark