ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

จับ นศ.ชายปี 1 ลอบนำคลิปหลุด นศ.สาวขายกลุ่มลับ จ.เชียงใหม่

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ที่จังหวัดเชียงใหม่ ตำรวจไปจับนักศึกษาชาย เป็นเยาวชนอายุแค่ 19 ปี หลังแอบเอาคลิปวิดีโอลามกของนักศึกษาหญิงสาวไปขายกลุ่มรับ พบทำมานานกว่า 1 ปี

นี่เป็นภาพที่ตำรวจศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ ตำรวจภูธรภาค 5 ได้จับกุม นักศึกษาชาย อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 1 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่

หลังผู้เสียหายเป็นหญิงสาวจำนวนมากแจ้งความไว้ตาม สภ.ต่าง ๆ ในจังหวัดเชียงใหม่ ว่ามีการนำคลิปโป๊ไปเผยแพร่ในโลกโซเชียล พร้อมเปิดวาร์ปหน้าตาข้อมูลในการติดต่อหญิงสาวผู้เสียหาย ทางเจ้าหน้าที่จึงรวบรวมข้อมูล และพบว่ามีผู้ใช้ telegram ในการขายคลิปโป๊ในกลุ่มลับ

การตรวจค้นของตำรวจพบของกลางโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ต ซึ่งข้างในมีคลิปโป๊กว่า 200 คลิป และมีคลิปโป๊ที่บันทึกหน้าจอระหว่างเปิดกล้องสนทนา พร้อมทั้งยังบันทึกข้อมูลโซเชียลของนักเรียนนักศึกษา ในจังหวัดเชียงใหม่เกือบ 20 ราย

โดยผู้ต้องหาสารภาพว่า ได้ทำจริง โดยผู้ที่ต้องการซื้อจะต้องโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารก่อนเข้ารับชมได้ โดยทำมานานกว่า 1 ปี มีรายได้หลายหมื่นบาท ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ควบคุมตัวสอบสวนขยายผลดำเนินคดีทางกฎหมาย

พร้อมทั้งแจ้งข้อหามีสื่อลามกอนาจารเด็กไว้ในความครอบครอง เพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศ สำหรับตนเองหรือผู้อื่น และเพื่อการค้า หรือโดยการค้า เพื่อการแจกจ่าย จำหน่าย ทำ ผลิต มีไว้นำเข้า ทำให้แพร่หลายโดยประการใด ๆ ซึ่งสื่อลามกอนาจารเด็กและการนำเข้า เผยแพร่ หรือส่งต่อ ข้อมูล คอมพิวเตอร์ ที่มีลักษณะลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark