ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

พิกัดเคาท์ดาวน์ปีใหม่ 2024 ยอดฮิต ส่งท้ายปี 2023 ทั่วไทย


เตรียมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กันเลย กับพิกัดสุดฮิตทั่วไทย ที่บอกได้เลยว่าสัมผัสบรรยากาศปีใหม่กันเต็มที่เลย จะมีที่ไหนบ้าง ไปดูกันเลย

1.ไอคอนสยาม ICONSIAM เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ยอดฮิตอันดับ1 ซึ่งปีนี้ทางไอคอนสยามก็ได้จัดเทศกาลพลุนานาชาติสุดพิเศษ และอลังการกว่าเดิม ในวันที่ 31 ธันวาคมนี้ ในการแสดง The Largest & Longest Fireworks การแสดงพลุรักษ์โลก 50,000 ดอก ภายใต้แนวคิด “The Unrivaled Phenomenon of SIAM” มหาปรากฎการณ์เปิดศักราชใหม่แห่งสยาม จำนวน 7 ชุด ความยาว 9 นาที รวมระยะทาง 1,400 เมตร ที่ยาวที่สุดในประเทศไทยบนโค้งน้ำเจ้าพระยา

2. พัทยา พลาดไม่ได้สำหรับสายตี้  ทางพัทยาได้จัดคอนเสิร์ตส่งท้ายปีเก่าในงาน "PATTAYA COUNTDOWN 2024" รวมไปถึงการโชว์แสดงพลุนานาชาติสุดอลังการ ที่ เกาะล้าน ในวันที่ 29-31 ธันวาคมนี้

3.เซ็นทรัลเวิลด์ เคาท์ดาวน์ 2024 ซึ่งปีนี้ทางห้างได้ขนขบวนปิกาจู้ การ์ตูนสุดน่ารักมาจัดงานต้อนรับปีใหม่ มีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ น่ารักมากมายทั่วห้าง ถูกใจสายถ่ายรูปและสายการ์ตูนกันเลยทีเดียว นอกจากจะมุมถ่ายรูปแล้ว ยังมีคอนเสิร์ตระดับโลก ในคอนเสิร์ต centralwOrld Bangkok Countdown 2024 ในวันที่ 31 ธันวาคม 66 ที่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ บอกเลยว่าห้ามพลาด!

4.เมกาบางนา อีกสถานที่หนึ่ง ทีไม่ควรพลาด เพราะมีคอนเสิร์ตสุดมันส์ส่งท้ายปีเก่า กับศิลปินที่ให้ความบันเทิงอย่างแน่นเวที ในคอนเสิร์ตMEGA COUNTDOWN 2024 

5.เชียงราย อีกหนึ่งจังหวัดสุดฮิตที่คนแห่กันไปรับลมหนาวต้อนรับปีใหม่ มีคอนเสิร์ตสุดมันส์ท้าลมหนาว ในงานเคาท์ดาวน์เชียงราย 2024 ในคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2566 เริ่มงานเวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ หอนาฬิกา อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย

6.ภูเก็ต จังหวัดในภาคใต้ที่คนสายตี้แห่กันมาฉลองปีใหม่ ซึ่งปีนีทางจังหวัดภูเก็ตได้จัดคอนเสิร์ต Phuket International Countdown 2024 คอนเสิร์ตที่มีทั้งคนไทยและคนต่างชาติรวมเฉลิมฉลองกันส่งท้ายปีเก่าสุดมันส์ ในวันที่ 28 ธันวาคม66 - 1 มกราคม 67 
เช็ครายละเอียดได้ที่ Phuket.Net

7.สวดมนต์ข้ามปี 2567 นอกจากคอนเสิร์ตหรือปาร์ตี้แล้ว ยังมีสวดมนต์ข้ามปี เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เปิดปีใหม่ ส่งท้ายปีเก่าอย่างดีงามตามพุทธศาสนิกชน สามารถไปได้ตามวัดที่จัดกิจกรรมใกล้บ้าน

8. เขาค้อ ในงานคอนเสิร์ต Khao Kho Countdown 2024 ณ จุดชมวิวเขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ นอกจากจะชมวิวสวยๆต้อนรับปีใหม่แล้ว ยังมีคอนเสิร์ตสุดมันส์ส่งท้ายปีเก่าอีกด้วย

9.หาดใหญ่ สงขลา ในคอนเสิร์ต HATYAI COUNTDOWN 2024 เป็นอีกหนึ่งจังหวัดภาคใต้ที่รวมตัวคนสายตี้ มาเต้นกันสุดมันส์ ส่งท้ายปีเก่ามีศิลปินมากมาย รวมไปถึงดีเจระดับโลกให้ความบันเทิง

10.บุรีรัมย์  ในงานคอนเสิร์ตส่งท้ายปีสุดยิ่งใหญ่  CHANG BURIRAM COUNTDOWN 2024 ซึ่งมีกิจกรรมส่งท้ายปีมากมาย อาทิ เช่น
  • ปิดทองขอพร พระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช (รัชกาลที่ 1)
  • งานแห่ดาวบุรีรัมย์
  • อาณาจักรไดโนเสาร์ใหญ่ยักษ์ กว่า 100 ตัว
  • หุ่นเป่าลมยักษ์ในดินแดนมหัศจรรย์
  • COFFEE CAMP และ (UN)SECRET BAR แคมป์กาแฟสุดชิลล์ มาพร้อมกับบาร์ไม่ลับ สนุกตลอดคืน
  • มินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน ว่าน ธนกฤต / ส้ม มารี / วันเดอร์เฟรม / ลุลา / พลอยชมพู
  • การประกวด BURIRAM COVER DANCE ที่รวมตัวแม่ตัวมัมแห่งวงการโคฟเวอร์
  • งานกาชาดบุรีรัมย์
  • Buriram Street Food Market รวมร้านเด็ดร้านดังทั่วบุรีรัมย์
  • มหกรรมโอท็อป และของดีบุรีรัมย์
  • การแข่งขันวอลเลย์บอลสีรุ้ง การแข่งกีฬาสุดจึ้ง ที่ห้ามพลาด
  • การแสดงพลุ COUNTDOWN 2024 

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก ICONSIAM , PRPATTAYA ,CentralWorld,Megabangna Shoppingcenter,นครเมืองเชียงราย,phuket.net,องค์การบริหารส่วนจังหวัด เพชรบูรณ์,เทศบาลนครหาดใหญ่,ททท. สำนักงานบุรีรัมย์ TAT Buriram

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark