ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ผงะ! เจอไข่แมลงวันในลูกชิ้น

ห้องข่าวภาคเที่ยง - ช่วงนี้จะรับประทานอะไรก็ระวังกันหน่อย กัดเข้าไปแล้วอร่อย ๆ บางทีข้างในอาจจะไม่ใช่ของที่เราอยากกินก็เป็นไปได้

อย่างกรณีนี้ภาพที่คุณผู้ชมเห็นอยู่หน้าจอ เราวงซูม วงกลมให้คุณผู้ชมเห็นชัด ๆ เลย นี่คือลูกชิ้นคุณผู้ชม แต่ที่เรียงตัวสวย ๆ เหมือนเม็ดข้าวนั้น ไม่ใช่สิ่งที่เราควรกินเข้าไป เพราะมันคือไข่ของแมลงวัน ที่เตรียมฟักเป็นหนอน และเป็นแมลงวันต่อไป เห็นแบบนี้แล้วขนลุกใช่ไหม เจ้าของเรื่องเขาก็ขนลุกเหมือนกัน

เธอเปิดใจกับช่อง 7HD ว่าระหว่างกลับบ้านต่างจังหวัดแวะตลาดเจอร้านลูกชิ้นน่ากิน เลยแวะซื้อกินกันอย่างเอร็ดอร่อย หมายไว้ในใจเลย รอบหน้ามาต้องได้กินอีก อาทิตย์ถัดมากลับบ้านอีก แวะซื้อเลยร้านเดิม ซื้อหลายไม้มากินกับแฟนที่บ้าน อยากรู้ทำไมลูกชิ้นร้านนี้อร่อยจัง ทำจากอะไร ตัดสินใจแกะออกมาดู สุดท้ายพระเจ้า แทบพุ่งคุณผู้ชม เพราะเจอไข่แมลงวัน เรียงแถวสวยงามอยู่ภายในลูกชิ้น จนแฟนที่กินไปแล้วถึงขั้นต้องล้วงคอออก กลัวว่ากินไปแล้วไข่จะไปฟักในร่างกายกลายเป็นหนอนไปชอนไช

เรื่องกลัวหนอนเข้าไปเติบโตในร่างกาย จากการกินไข่แมลงวันเข้าไป เราไปถามคุณหมอสตอรีมา เป็นไปได้ไหมไข่ฟักในร่างกายไปฟังคำตอบจากคุณหมอกัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark