ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

กรมอุทยานฯ ดีล "พี่จอง-คัลแลน" เป็นพรีเซนเตอร์เที่ยวธรรมชาติ


กรมอุทยานแห่งชาติ ดีล "พี่จอง-คัลแลน" เป็นพรีเซนเตอร์ชวนเที่ยวธรรมชาติ แถมงานนี้หนุ่มๆ ใจดีไม่คิดค่าตัว ขอแค่อย่าบังคับ

กระแสมาแรงสุดๆ สำหรับยูทูปเบอร์หนุ่มหล่อชาวเกาหลีใต้อย่าง "คัลแลน" กับ "พี่จอง" เจ้าของช่องยูทูป 컬렌 Cullen HateBerry ผู้มาพร้อมความตลกธรรมชาติ กับคอนเทนต์ท่องเที่ยวทั่วไทย และพูดภาษาไทยไปด้วย แบบที่คนไทยพากันเอ็นดู เพราะมีคำศัพท์แปลกใหม่มาเรียกรอยยิ้มเสมอ จนมีผู้ติดตามกว่า 1.2 ล้าน

ล่าสุดกลายเป็นข่าวดีของแฟนคลับทั้งคู่ เมื่อกรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช ของประเทศไทย เตรียมดีล "พี่จอง" กับ "คัลแลน" เป็นพรีเซนเตอร์ท่องเที่ยวอุทยานทั่วประเทศ

โดยนายอรรถพล เจริญชันษา อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช เปิดเผยว่า กรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช มีแนวความคิดอยากได้ยูทูปเบอร์ด้านการท่องเที่ยว ชาวต่างชาติ ชวนนักท่องเที่ยวจากต่างชาติเข้ามาเที่ยวในประเทศไทย ซึ่งขณะนี้ มียูทูปเบอร์ ชาวเกาหลีใต้ 2 คน คือ พี่จอง กับ คัลแลน มีผู้ติดตามจำนวนมาก กรมจึงมีแนวคิดติดต่อ 2 ยูทูปเบอร์ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ให้กับกรมอุทยานแห่งชาติ ให้ไปท่องเที่ยวอุทยานต่างๆทั่วประเทศ พร้อมเชิญชวนทั้งคนไทยและชาวต่างชาติเข้ามาเที่ยวอุทยานทั่วประเทศ เบื้องต้น 2 ยูทูปเบอร์รับปากจะเดินทางมาพูดคุยรายละเอียดแล้ว

"หนุ่มเกาหลี 2 คน มีผู้ติดตามนับล้านคน เป็นคนตลก และเป็นที่ชื่นชอบของคนไทยจำนวนมาก มีความเป็นธรรมชาติ เรียบง่าย ทั้ง 2 คน ยินดีที่จะมาร่วมงาน และไม่ขอคิดค่าตัวด้วย แต่ขออย่างเดียวคือ ขอให้เป็นไปโดยธรรมชาติของพวกเขา อย่าไปบังคับเขา โดยกรมอุทยานนัดคุยกับทั้ง 2 คน และทีมงาน หลังปีใหม่นี้" อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช กล่าว

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว กรมประชาสัมพันธ์ / ภาพ Facebook : คอลแลน Cullen Hateberry



ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark