ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ล้วงคองูเห่า คนร้ายขโมยรถ 18 คัน ในสถานที่เก็บรถ สภ.เมืองตรัง

เช้าข่าว 7 สี - ชายอายุ 33 ปี ร้องทุกข์กับทีมข่าวช่อง 7HD ว่ารถกระบะของตนที่จอดอยู่ในสถานที่เก็บรถของ สภ.เมืองตรัง ถูกขโมย ตำรวจยอมรับมีรถกระบะและรถยนต์สูญหายไปรวม 18 คัน

เรื่องนี้ถูกเปิดเผยโดย นายกรวิทย์ ยุกเหล่น อายุ 33 ปี เขา เล่าว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ภรรยาได้ขับรถกระบะซึ่งมีชื่อเขาเป็นผู้เช่าซื้อ ไปประสบอุบัติเหตุชนกับเสาไฟฟ้า ตำรวจ สภ.เมืองตรัง จึงยึดอายัดรถกระบะไว้ดำเนินคดี เนื่องจากมีทรัพย์สินของทางราชการเสียหาย โดยตำรวจบอกว่านำรถกระบะไปจอดไว้บริเวณสถานที่เก็บรถของโรงพัก ใกล้กับสถานีรถขนส่งผู้โดยสารจังหวัดตรัง

ผ่านไป 1 เดือนเศษ นายกรวิทย์ พร้อมกับภรรยาได้ติดต่อร้อยเวร เพื่อขอรับรถกระบะคืนเพื่อนำไปซ่อมแซม แต่พบว่ารถกระบะสูญหายไปแล้ว ทีแรกตำรวจบอกรถอาจถูกย้ายไปเก็บที่ลานอีกจุด พิกัดบ้านโคกพลา ตำบลโคกหล่อ อำเภอเมืองตรัง

แต่เมื่อตามไปดูก็ไม่พบรถกระบะของตัวเอง ที่สุดถึงทราบว่าจริง ๆ แล้วรถกระบะของตนถูกขโมยไป พร้อมกับรถยนต์และรถกระบะอีก 17 คัน ที่ตำรวจยึดอายัดไว้ ตำรวจยืนยันจะเคลียร์กับบริษัทไฟแนนซ์ให้ โดยไม่ต้องแจ้งความร้องทุกข์

แต่เมื่อติดต่อกับทางบริษัทประกันภัย รวมถึงไฟแนนซ์แล้ว ต่างก็บ่ายเบี่ยงรับรู้เรื่องรถกระบะสูญหาย นายกรวิทย์ จึงว่าจ้างทนายความเดินหน้าทางกฎหมาย เพราะเกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

ทนายความ เปิดเผยว่า ได้ประสานกับบริษัทไฟแนนซ์ในฐานะผู้เสียหาย ให้แจ้งความร้องทุกข์ เพื่อเอาผิดกับผู้ที่มาขโมยรถ รวมถึงนายตำรวจที่รับผิดชอบรถในคดีด้วย

รถกระบะและรถยนต์ จำนวน 18 คัน สูญหายไปจากสถานที่เก็บรถของ สภ.เมืองตรัง จะไม่มีใครรู้ ใครเห็นได้อย่างไร เรื่องนี้นายตำรวจระดับผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง ต้องเร่งสืบสวนเรื่องนี้ พร้อมตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงให้ประจักษ์โดยเร็ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark