ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

บ้านทรุดตัวหวิดถล่ม ลุงโดดหน้าต่างหนีตาย จ.สมุทรปราการ

เช้านี้ที่หมอชิต - คุณลุง พนักงานส่งสินค้า นั่งดูทีวีอยู่ดี ๆ ในบ้าน จู่ ๆ ได้ยินเสียงปูนในบ้านลั่น เศษปูนหล่น บ้านทรุดตัว ต้องกระโดดออกทางหน้าต่างหนีตาย

สภาพบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ที่ 4 ตำบลบ้านคลองสวน อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ มีรอยแตกร้าวเกือบทั้งหลัง ทรุดตัวได้รับความเสียหาย

ทาง อบต.บ้านคลองสวน ต้องปิดกั้นบริเวณที่เกิดเหตุ ไม่ให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปในที่เกิดเหตุ เพราะเกรงว่าจะเกิดอันตราย และเกิดเหตุซ้ำซ้อน

สอบถามนายเล็ก ต้นสน อายุ 63 ปี เจ้าของบ้าน บอกว่า เป็นพนักงานขนส่งสินค้าอยู่ในบริษัทชื่อดังแห่งหนึ่ง บ้านหลังดังกล่าว ตนซื้อต่อมาจากครูเมื่อ 20 ปีก่อน ในราคา 500,000 บาท

ช่วงกลางเดือนตุลาคม 66 เริ่มได้ยินเสียงปูนของบ้านร้างไม่มีคนอาศัยมา 2-3 ปี ดังลั่นมาโดยตลอด กระทั่งวานนี้ (3 ม.ค.) เวลา 19.30 น. ในขณะที่นั่งดูทีวีอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงปูนในบ้านลั่นดังเปี๊ยะ 2-3 ครั้ง จึงลุกขึ้นเดินดูรอบบ้าน ก่อนที่เพื่อนบ้านจะตะโกนเรียกให้รีบออกมาจากตัวบ้าน

ระหว่างที่กำลังจะเดินออกจากบ้าน ได้ยินเสียง บ้านลั่นอีก 2-3 ครั้ง ก่อนจะมีเศษปูนหล่นลงมา จึงรีบกระโดดออกทางหน้าต่างวิ่งหนีออกมาจากตัวบ้านรอดตายอย่างหวุดหวิด หลังเกิดเหตุจึงไปพักอาศัยอยู่บ้านลูกในกรุงเทพฯ รอหน่วยงานในพื้นที่มาตรวจสอบอีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark