ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

สาววัย 30 ปี ถูกทำร้ายจนสลบ ก่อนนำร่างไปฝังดินทั้งเป็น


สาววัย 30 ปี ถูกทำร้ายจนสลบ ก่อนนำร่างไปฝังดินทั้งเป็น พ่อผู้เสียชีวิต เชื่อ เป็นฝีมือของลูกเขย ที่เพิ่งคบกับลูกสาวได้ 1 ปี และหลังเกิดเหตุลูกเขยคนนี้ได้หลบหนีไป ไม่สามารถติดต่อได้

วันที่ 8 ม.ค.เวลา 17.30 น. ร.ต.อ.สมบัติ สมบัติโยธา รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองมหาสารคาม รับแจ้งเหตุพบศพคาดว่าจะถูกฆาตกรรม ที่บริเวณป่าท้ายหมู่บ้านหนองโพด หมู่ 5 ต.แวงน่าง อ.เมือง จ.มหาสารคาม ก่อนแจ้งกู้ขีพ อบต.แวงน่าง  จนท.พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.มหาสารคาม และผู้บังคับบัญชาทราบและรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ โดยในที่เกิดเหตุพบเป็นป่าสาธารณะประโยชน์ท้ายหมู่บ้าน พบหลุมขนาดใหญ่ถูกขุดลึกลงไปประมาณ 1 เมตร กว้างประมาณ 2 เมตร พบศพถูกห่อด้วยผ้าปูที่นอนและผ้าห่ม จนท.จึงได้ขุดศพขึ้นมา สภาพศพนอนคว่ำหน้าสวมเสื้อสีแดง กางเกงขาสั้น ตามตัวมีร่องรอยเขียวช้ำหลายแห่ง ก่อนนำศพไปเก็บรักษาที่ รพ.มหาสารคาม เพื่อรอแพทย์ชันสูตร

พ.ต.อ.ไกรทอง ชัยสิงห์ ผกก.สภ.เมืองมหาสารคาม กล่าวว่า เบื้องต้นทราบชื่อผู้ตายคือ น.ส.แพร อายุ 30 ปี เป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัย อบต.แวงน่าง โดยเมื่อช่วงเที่ยงวันนี้ แม่ของ น.ส.แพร ได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันว่าลูกสาวได้หายตัวไป เจ้าหน้าที่และญาติได้ออกตามหา ต่อมาเมื่อช่วงเย็นทางญาติได้พบหลุมดินที่เมื่อ 4 วันที่แล้วได้ขุดหลุมไว้เพื่อจะใช้ฝังขยะ แต่กลับมีดินถมขึ้นมาจนเกือบเต็ม จึงสงสัยว่าน่าจะมีการอำพรางศพ จึงไปดูใกล้ๆก็พบว่า มีเศษเสื้อผ้าคล้ายกับผู้เสียชีวิตสวมใส่ จึงได้แจ้งจนท. และขุดร่างขึ้นมาก็พบว่าเป็นศพของ น.ส.ดาราพร จริง ในลักษณะร่างถูกพันด้วยผ้าปูที่นอน สีชมพูอ่อน เมื่อเปิดผ้าออกก็พบร่างผู้เสียชีวิต

ซึ่งหลุมที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากบ้านสวน ของผู้เสียชีวิตประมาณ 700 เมตร จนท.พิสูจน์หลักฐานได้เก็บหลักฐานบริเวณจุดเกิดเหตุและเดินทางไปที่บ้านสวนของผู้ตาย พบมีรอยเลือดตามพื้นบ้าน กลอนประตูถูกทำลาย ซึ่งหลังเกิดเหตุสามีของผู้ตายได้หายตัวไป ไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่ง จนท.จะได้รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อสืบหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

พ่อของ น.ส.แพร กล่าวว่า ลูกสาวคบกับลูกเขยคนนี้มาได้ประมาณ 1 ปี ที่ผ่านมาก็ทะเลาะกันบ่อย ตนก็เคยเตือนไปหลายครั้ง ทะเลาะกันก็เรื่องกินเหล้าเมา บางทีก็เรื่องเงิน เรื่องหึงหวงหรือไม่ตนก็ไม่รู้ มีอยู่ครั้งนึงที่ตนได้ยิน ว่าหมดเงินเพราะมึงหลายครั้งแล้ว ตนก็บอกไปว่าอยู่ด้วยกันก็ต้องหาให้ลูกให้เมียกิน เขยคนนี้ไม่เคยช่วยงานทางบ้านเลย ไปทำไร่ทำนาก็มีแต่ตนที่ไปคนเดียว อยากฝากบอกลูกเขยว่า หากเป็นลูกผู้ชายก็อยากให้มามอบตัว อย่าทำตัวแบบนี้ หนีไปก็หนีไม่พ้น แถมยังอำพรางคดี ทารุณมาก หมอชันสูตรบอกว่า ลูกตนยังไม่ทันตาย ก็ถูกฝังทั้งเป็น หากลูกตนตาย เพราะอุบัติเหตุก็จะไม่เสียใจขนาดนี้ มาฆ่าคนแบบทรมาน ทำลงไปได้ยังไง หมอลงความเห็นว่าขาดอากาศหายใจ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark