ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ลูกสาวแจ้งจับ นิกกี้ขยี้ข่าว แฉถูกแม่ทำร้าย-ข่มขู่รีดเงินพ่อ

เช้านี้ที่หมอชิต - เจ้าของเพจข่าว "นิกกี้ขยี้ข่าว" นักแฉคลีนิคเสริมความงาม ที่มีข่าวโด่งดังเรื่องตบทรัพย์ในขณะนี้ ล่าสุดเมื่อวานนี้ มูลนิธิแห่งหนึ่งนำลูกสาวแท้ ๆ ของนิกกี้ขยี้ข่าว ไปแจ้งความดำเนินคดี แม่ตัวเอง ฐานทำร้ายร่างกายเพื่อข่มขู่รีดเงินพ่อ

เมื่อช่วงเวลา 16.30 น.เมื่อวานนี้ ที่สน.ประชาชื่น นางสาวชลิดา พะละมาตย์ ประธานกลุ่มเป็นหนึ่ง ได้เดินทางไปพบน้องผู้หญิงวัย 19 ปี และ 14 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของ นางสาวศรินทิพย์ ศรีภักดิ์ เวนไรท์ หรือ "นิกกี้" ซึ่งเป็นเจ้าของเพจ "นิกกี้ขยี้ข่าว"

ลูกสาวคนโตร้องไห้ เล่าเรื่องราวให้ นางสาวชลิดาฟังว่า ตนเองและน้องเป็นลูกสาวของนิกกี้ แต่คนละพ่อ โดยพ่อของน้องสาว เป็นชาวต่างชาติ มีฐานะ ตลอดเวลาที่ผ่านมา ตนเองถูกนิกกี้ ทำร้ายร่างกายโดยตลอด ทั้งทุบตี ด้วยไม้ ไม้แขวนเสื้อ มือ ปลั๊กไฟ รวมถึงพูดจารุนแรงใส่ แต่ที่รุนแรงคือใช้น้องสาวเป็นที่รองรับอารมณ์ ใช้ความรุนแรงกับน้องเพื่อข่มขู่สามีต่างชาติ เรียกเงินค่าดูแลหลักหลายแสนบาทต่อเดือน

โดยน้องสาววัย 14 ปี เล่าว่าถูกบังคับให้วีดีโอคอลหาพ่อ แล้วแม่ใช้ปืนจี้หัว มีดจี้คอ น้องถูกแม่ทำร้ายร่างกายตั้งแต่เด็ก เพื่อใช้ข่มขู่ขูดรีดเงินจากพ่อของน้อง แต่เมื่อได้เงินมาแล้ว กลับนำเงินจำนวนนี้ไปเที่ยวบาร์โฮส พ่อเคยส่งเงินมาให้หลักแสน แต่เงินหมดแล้วขอบ่อยจนพ่อเลิกส่งมีคลิปสั้น ความยาว 3 วินาที ในภาพเป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งอ้างว่าเป็นคุณนิกกี้ ถือมีดอีโต้ พยายามพังประตูที่ถูกลูกล็อคห้อง

นอกจากนี้ยังมีการแชทข้อความที่ลูกสาวอ้างว่าคุยกับแม่ ซึ่งมีพฤติกรรมคล้ายข่มขู่ แถมยังมีการทำลายหนังสือเดินทาง ซึ่งเป็นหนึ่งในหลักฐานที่จะนำมาใช้ยื่นต่อพนักงานสอบสวน
จากนั้นทางกลุ่มเป็นหนึ่ง พร้อมเจ้าหน้าที่กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ หรือ พม. และนางพิศพรรณ ศรีไชย หรือ ปิ่น เลอลักษณ์ เจ้าของโรงพยาบาลเลอลักษณ์ ได้พาเด็กทั้ง 2 เข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สน.ประชาชื่น

โดยสาววัย 19 ปี ยังบอกว่า ตนถูกทำร้ายเพราะแม่ข่มขู่ต้องการเงินจากพ่อของตนด้วย เมื่อก่อนแม่ขอเงินจากพ่อ อ้างว่าจะไปทำธุรกิจ แต่ต่อมามีปัญหาเงินหมด ส่วนจะไปใช้เปย์บาร์โฮสหรือไม่ตนไม่ขอลงรายละเอียด แต่ต่อมาพ่อได้โอนเงินตรงมาให้ตัวเอง

เธอบอกว่า เวลาแม่ดีแม่ก็รักตนเองมาก แต่เวลาร้ายก็จะร้ายมากเช่นกัน ตนอยากให้แม่คิดได้ แต่แม่ก็คิดไม่ได้สักที ทำให้ตนตัดสินใจออกมาเปิดโปง เพราะต้องการจะหลุดพ้นจากแม่

ขณะที่ นางสาวชลิดา ยืนยันว่า ไม่ได้ปั่นเด็ก ตามที่นิกกี้กล่าวหา ตนเองไม่ได้รู้จักกับเด็กเป็นการส่วนตัว แต่เด็กมาร้องขอความช่วยเหลือเพราะที่ผ่านมาไม่มีใครช่วยเหลือ จากนี้จะพูดคุยกับทาง พม.ว่าจะช่วยเหลือเด็กอย่างไรได้บ้าง เพราะหากกลับไปเด็กโดนหนักกว่าเดิมแน่นอน ซึ่งน้องจะประสานไปหาคุณพ่อที่อยู่ต่างประเทศเพื่อคุยหาทางออกกันอีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark