ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ดรามาปีชง ฟาดกันเดือด 'หมอลักษณ์ ราชสีห์' x 'แพรรี่ ไพรวัลย์'



ปีชง ฟาดกันเดือด! “หมอลักษณ์ ราชสีห์” ลั่นโพสต์หลัง “แพรรี่ ไพรวัลย์” พูดวิจารณ์ปีชงมีไว้หลอกคนโง่  ลั่น "โมฆบุรุษ ลักเพศ หิวเเสง"  แพรี่ สุดทน โพสต์ซัดกลับ!

(10 ม.ค. 67) จากกรณีเกิดเป็นประเด็นดรามาโลกโซเชียลเกี่ยวกับ “แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร" อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง อัดคลิปพูดถึงเรื่องปีชงมีไว้สำหรับหลอกคนโง่ จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์

ล่าสุดด้านเพจเฟซบุ๊ก "โหรฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ" ก็ได้ออกมาโพสต์ขอความผ่านเพจระบุว่า "ตอนนี้ มี โมฆบุรุษ ลักเพศ หิวเเสง ออกมาบริภาษ สร้างเรื่อง สร้างคอนเทนต์  แบบไม่มีสติ ใช้ปัญญาอันต่ำทราม พูดถึง กล่าวถึง ส่อเสียด แบบเพ้อเจ้อ  ในสิ่งที่ตนไม่มี ความรู้  ประสบการณ์  ด้วยลักษณะอาการ มันส์ปาก  สนุกปาก 

ในประเด็น “ปีชง”  อันเป็นศาสตร์ วิชา โหราศาสตร์จีน  โปยหยี่สี่เถียว ฯลฯ อันมีปราชญ์ ผู้รู้  บรมครู สืบวิชามายาวนาน ทั้งพระในพุทธศาสนาฝ่ายมหายาน จีนนิกาย  มากมาย ท่านเอาศาสตร์นี้ไว้ เป็นแนวทาง เตือนสติ  ให้ขวัญกำลังใจ  ให้ มีวิถี บูชาพระ เข้าวัด ปฏิบัติบูชา พระไภษัชยคุรุ  ตามแนวทาง ให้ ปฏิบัติบูชาระลึก เทพเทวา และบรรพบุรุษ  ด้วย หลักกตัญญูกตเวทิตา  เป็นความเชื่อถือศรัทธา ของผู้มีศรัทธามากมาย  

การมาพูด ให้ร้าย ด่าทอ หยาบคาย โดยตนไม่มีความรู้ในศาสตร์ วิชา ทั้งยังพูดส่อเสียด  โดยขาดธรรม /สติปัญญา เป็นเรื่องที่  ไม่สมควรอย่างยิ่ง  อาจารย์ จึงแชร์เพจ ของ ปราชญ์ ผู้รู้ ที่เป็น กัลยาณมิตร มาช้านาน ที่เคารพนับถือ  ซึ่งและกัน  มาให้  คณะศิษย์  สมาชิก ได้ ติดตาม ในองค์ ความรู้  วิชา ที่เป็นประโยชน์  ในทางโลก สำหรับทุกๆคนครับ 
ลักษณ์  ราชสีห์"

หมอลักษณ์ ราชสีห์
 

ซึ่งในขณะที่ต่อมาเพจเฟซบุ๊ก "ไพรวัลย์ วรรณบุตร" ก็ได้แชร์รูปประโยคบางช่วงจากข้างต้น พร้อมระบุแคปชันฟาดกลับว่า "อยากรู้ว่า ถ้าอยู่ต่อหน้าพระพุทธเจ้า ระหว่างอีตาลักษณ์นี่กับดิฉัน พระพุทธเจ้าจะเรียกใครว่าเป็น “โมฆบุรุษ” ตั้งแต่จตุคามรามเทพเป็นต้นมา จนถึงพญานาค ราหู แล้วก็ท้าวเวสสุวรรณ จะให้ดิฉันพูดไหมคะว่า มีต้นตอการชักจูงความเชื่อมาจากใคร ? 

ปล. ว่าคนอื่นเป็นพวกลักเพศ แล้วอีพวกเอาความเชื่อนอกรีตเข้าไปแอบอิงกับวัดกับวา นี่จะให้เรียกว่าอะไรคะ ?"  และยังได้แชร์ภาพขึ้นข้อความอีกว่า "ผ่านมา 5-6 ปี ก็ยังไม่เปลี่ยนนิสัยเหยียดเพศนะ พ่อลักษณ์ชายแท้"


ไพรวัลย์ วรรณบุตร

เรียกได้ว่าเป็นการฟาดกลับกันทางโลกโซเชียลกันอย่างดุเดือด ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้าไปกดไลก์กดแชร์และคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นทั้งสองฝ่าย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark