ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ทาสยาคลั่งฟันหัวน้า ถูกประชาทัณฑ์จนตาย


ทาสยาคลุ้มคลั่งใช้มีดฟันหัวน้า พร้อมขู่ฆ่าพี่ชายต่างพ่อ ก่อนถูกญาติประชาทัณฑ์จนตาย

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 11 ม.ค. 2567 ร.ต.อ.มานพ สุนทรารักษ์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.รัตนบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ 2 รายอยู่ที่บ้านผือ หมู่ 14 ต.รัตนบุรี อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์  จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยฮุก 31 รัตนบุรี

เมื่อไปถึงพบผู้บาดเจ็บรายแรกชื่อ นายสีดา อายุ 58 ปี มีบาดแผลถูกฟันเข้าที่บริเวณหน้าผากจนหนังหุ้มศีรษะเปิดออกมา ส่วนผู้บาดเจ็บที่ราย คือ นายสมนึก อายุ 28 ปี เป็นหลานชายของ นายสีดา ถูกรุมประชาทัณฑ์ได้รับบาดเจ็บสาหัส หน่วยกู้ภัยจึงรีบนำผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน ส่งรพ.รัตนบุรี แต่นายสมนึกเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนทราบว่า นายสมนึก ผู้ตาย ติดยาบ้าอย่างหนัก ก่อนเกิดเหตุ เกิดอาการคลุ้มคลั่งถือมีดพร้า ร้องตะโกนโหวกเหวกว่าอยากนอนกับผู้หญิงไปทั่ว จนทำให้เพื่อนบ้านหวาดกลัว จากนั้นผู้ตายก็เดินเข้าไปแย่งเงินจากผู้เป็นแม่ ก่อนจะเดินไปใช้มีดฟัน นายสีดา ผู้เป็นน้าที่กำลังกินข้าวอยู่

แต่ยังไม่หนำใจผู้ตายเดินไปตามหาพี่ชายต่างพ่อของตัวเอง ขู่ว่าจะฆ่าพี่ชายให้ตายจึงจะสบายใจ พร้อมกับถือมีดจะเข้าไปทำร้ายพี่สะใภ้ จึงถูกพี่สะใภ้คว้าเอาด้ามจอบฟาดจนมีดพร้าหลุดจากมือผู้ตาย ญาติๆ ก็เข้ามาช่วยกันรุมประชาทัณฑ์จนล้มลงกองกับพื้นและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark