ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เรื่องเมาท์ชาวเน็ต : สปิริตแรงกล้า

ข่าวภาคค่ำ - คฑากร ควงไม้คฑาพลาด ร่วงลงมาโดนคิ้วแตก ชาวเน็ตชื่นชม สปิริตแรงกล้าฝืนแสดงจนจบ ติดตามใน เรื่องเมาท์ชาวเน็ต

สปิริตแรงกล้า
เรื่องเมาท์ชาวเน็ตมาแล้ว บัวบูชา พาเมาท์ หนึ่งวันพันกว่าเรื่องไม่เกินจริง มากันที่เรื่องแรก บัวบูชาและขาเมาท์ขอชื่นชมสปิริตอันแรงกล้าของคฑากร โรงเรียนสิริรัตนาธร กทม. กำลังโชว์ควงคฑา แต่ดันเกิดเหตุไม่คาดฝัน ภายในงานประกวดวงโยธวาทิต ชิงถ้วยพระราชทานฯ เมื่อแสงไฟจากขอบสนามส่องเข้าตา ทำให้คฑากรมองไม่เห็น รับไม้คฑาพลาด ร่วงลงมาโดนคิ้วแตก และเลือดอาบ งานนี้ ด้วยความมุ่งมั่น ตั้งใจ คฑากรเดินหน้าต่อไป จนจบการแสดง ได้เหรียญเงินไปครอง

กีฬาสุดปั๊วะ รั้วชายล้วน
กีฬาสีสุดปั๊วะ รั้วชายล้วน ที่โรงเรียนอัญสัมชัญ บางรัก จัดแข่งกีฬาสีสุดมันส์ นักกีฬามาครบ แบดฯ เอย วอลเลย์ฯ เอย บาสฯ เอย บอลเอย คือ จัดเต็ม แต่ที่เรียกเสียงฮือฮาว่าไม่ได้ เขาจัดแข่งกีฬาสี E-sport ด้วย เก๋ไก๋กว่าใคร เข้ายุคสมัยเวอร์

รักป๊าที่สุดในโลก
ช่วยด้วย ทางนี้มีเด็กร้องไห้ นอนกอดรูปป๊า ร้องไห้ไม่หยุด ขาเมาท์เข้ามาเห็น เป็นตกใจ นึกว่าป๊าไปซะแล้ว โถ่ว ที่ไหนได้ ป๊าแค่ไปทำงาน หนูก็ร้องซะคิดไปไกลกันหมดเลย ดีนะดูคลิปจบ นี่บัวบูชาเกือบลบเมนต์แทบไม่ทัน! เกือบไปแล้ว

ปิดตำนาน รักร้าว
ปิดท้ายกับเรื่องราวรักร้าว ประกาศกร้าวเราจบกัน ระหว่าง กระต่าย พรรณนิภา และอาจารย์ไพบูลย์ ขอแยกทางกันแค่นี้ คงไว้แค่พ่อแม่ที่ดีของลูกพอ จบ แยกได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark