ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

สุพรรณบุรี โรงงานพลุระเบิด ราบเป็นหน้ากลอง เบื้องต้นเสียชีวิต 23 คน


สุพรรณบุรี โรงงานพลุระเบิด ราบเป็นหน้ากลอง เบื้องต้นเสียชีวิต 23 คน กระจัดกระจายในท้องนา โดยมีรายชื่อผู้เสียชีวิตแล้ว 15 คน 

อัปเดตเหตุโรงงานพลุระเบิด ต.ศาลาขาว อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี วันนี้ (17 ม.ค.67) ซึ่งเกิดเหตุระเบิดเกิดขึ้น เมื่อเวลา 15.30 น. ต่อมา เวลา 16.50 น. มีรายงานพบร่างผู้เสียชีวิตแล้ว 23 คน เจ้าหน้าที่กำลังค้นหาเพิ่มเติม โดยได้รับแจ้งว่าภายในโรงงานแห่งนี้มีคนงาน 30 คน ชาวบ้านที่อยู่ในละแวกที่เกิดเหตุ ยังอยู่ในอาการตื่นตกใจ บอกว่า เสียงระเบิดดังแรงมาก ดังจนหลังคาบ้านสะเทือน อยู่ห่างเป็นกิโลฯ ก็ยังได้ยินเสียงดัง และมีรายงานว่ามีคนงานรอดชีวิต 1 คน เนื่องจากออกไปทำธุระก่อนเกิดเหตุระเบิด ขณะนี้มีรายชื่อผู้เสียชีวิตแล้ว 15 คน

65a7a8992fc978.52655438.jpg

สำหรับร่างผู้เสียชีวิตกระจัดกระจายอยู่ในท้องนา ใกล้กับโรงงานพลุระเบิด ทำให้ยังไม่สามารถยืนยันตัวบุคคลได้ นอกจากนี้ มีรายงานว่า โรงงานพลุแห่งนี้เคยเกิดเหตุระเบิดมาแล้วเมื่อเดือน พ.ย. ปี2565 เหตุการณ์ครั้งนั้นมีคนตาย 1 คน บาดเจ็บ 3 คน

ทั้งนี้ ชาวบ้านบางคนซึ่งอาจมีคนรู้จักหรือญาติทำงานอยู่ในโรงงานพลุที่เกิดเหตุระเบิดแห่งนี้ เดินทางมาดูที่เกิดเหตุแล้วใช้โทรศัพท์ติดต่อไปแจ้งข่าวกับญาติด้วยเสียงสะอื้นไห้ โดยพูดประโยคซ้ำๆ ว่าไม่มีใครได้ออกมาเลย ไม่มีใครได้ออกมาเลยพี่

ขณะนี้สถานการณ์ยังไม่สงบ เจ้าหน้าที่ได้ปิดกั้นพื้นที่เกิดเหตุ ขอให้ประชาชนออกนอกพื้นที่ และเตรียมนำชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด (อีโอดี) เข้าไปตรวจสอบ คาดว่าผู้เสียชีวิตอาจะเป็นคนในโรงงานทั้งหมด และอาจรวมถึงเจ้าของโรงงานและภรรยาด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark