ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เตะบอลโดนรถบุบ ครูฟาดก้นเด็กระบม

เช้านี้ที่หมอชิต - เด็กนักเรียนเตะลูกฟุตบอลไปโดนรถกระบะมีรอยบุบ ถูกครูสาวทำโทษด้วยการตีก้น สุดท้ายพอเด็กกลับไปถึงบ้าน ปรากฏว่าก้นช้ำปวดระบม ผู้ปกครองเห็นเข้าก็ไม่ยอม

เตะบอลโดนรถบุบ ครูฟาดก้นเด็กระบม
ภาพบริเวณก้นของเด็กชายวัย 9 ขวบ เป็นรอยบวมช้ำ จากการถูกครูสาวของโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลบ้านพริก อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก ใช้ไม้ตีรวม 10 ครั้ง โดยคลิปนี้ทางผู้ปกครองของเด็กถ่ายไว้ หลังสังเกตุว่าลูกหลานของตนเองลุกนั่งได้อย่างยากลำบาก

ผู้สื่อข่าวพบพ่อและย่าของเด็ก ซึ่งย่าเล่าว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา หลังเห็นหลานลุกนั่งไม่ปกติ จึงได้สอบถามหลานว่าเกิดอะไรขึ้น โดยหลานบอกว่า เมื่อวันที่ 10 มกราคม ระหว่างพักเที่ยง ได้ออกไปเล่นเตะบอลกับเพื่อน ๆ ในโรงรถแต่ผลปรากฏว่า เกิดเตะลูกบอลไปโดนรถกระบะของครูสาว ที่เพิ่งไปยืมญาตินำมาไว้ใช้งาน

จากนั้น ครูก็ให้เลือกว่าจะให้ลงโทษด้วยวิธีใด ซึ่งตัวหลานบอกว่า ให้ครูตี 10 ครั้ง ซึ่งทางครูก็ได้แบ่งตี วันที่ 10 มกราคม 2 ครั้ง และ วันที่ 11 มกราคม 8 ครั้ง จนท้ายที่สุดลุกนั่งลำบาก และ พอถ่ายคลิปนี้ไปให้ครูดูว่าทำไมจึงทำกันถึงเพียงนี้ ครูสาวก็รีบเดินทางมาที่บ้านเพื่อขอไกล่เกลี่ย จากนั้นครูมอบเงินให้ย่า ก่อน 1,000 บาท เพื่อเป็นค่ารักษาพยาบาล บอกว่าจะนำมาให้อีก 2,000 - 3,000 บาท ซึ่งดูเหมือนเรื่องจะจบ

ครูรีบเคลียร์จบ จ่าย 10,000 บาท ไม่คิดค่ารถเสียหาย
แต่ปรากฏว่า เมื่อเช้าวานนี้ (18 ม.ค.) พอพ่อของเด็กเดินทางกลับมาที่บ้านก็ไม่พอใจว่าเหตุใดครูสาวต้องลงโทษรุนแรงขนาดนี้ จึงเรียกเงิน 10,000 บาท เพราะมองว่าเป็นการกระทำเกินกว่าเหตุ ก่อนเดินทางมาที่โรงรียน ทำให้ทางโรงเรียนมีการตั้งคณะกรรมตรวจสอบ โดยมีนางเพลินพิศ เรืองสว่าง อดีตครูชำนาญการพิเศษ เข้าร่วมการเจรจาด้วย ซึ่งทางครูสาวก็ยอมรับผิดที่ทำโทษเด็กนักเรียนจนบาดเจ็บ

จากนั้นคุณครูได้เดินทางไปบ้านของเด็ก พร้อมมอบเงิน 10,000 บาทให้พ่อเด็ก ส่วนค่ารถบุบ ทางครูสาวไม่ได้เรียกค่าเสียหาย เพราะอยากให้เรื่องจบด้วยดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark