ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เหมาะสมหรือไม่ อ.แมน ลงนะหน้าเวที

ห้องข่าวภาคเที่ยง - กลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์อีกครั้ง กรณี อาจารย์แมน ผู้มีวิชาอาคมด้านลงนะ ล่าสุด ไปโผล่ที่หน้าเวทีหมอลำ ย่านหนองจอก ลงนะหน้าเวที ให้แม่บัวผัน ทังโส หมอลำชื่อดัง

คลิปนี้ผู้โพสต์คือ แม่บัวผัน ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว "บัวผัน ทังโส" พร้อมระบุว่า ลูกสาวลงนะ...ทองให้ข่อยพี่น้อง คลิปนี้ FC เข้าไปกดถูกใจ กดหัวเราะ บอกว่า ปังขนาด! ร้อยล้านต้องมาแล้ว

แต่ชาวเน็ตหลายคนไม่ขำ ถามกลับทำแบบนี้เหมาะสมหรือไม่ แล้วที่อาจารย์แมนบอกว่า จะไม่ลงนะในลักษณะแบบนี้อีก เหตุใดยังเห็นอยู่ แล้วครั้งนี้ไปอยู่ที่หน้าเวทีหมอลำเลย

ผู้สื่อข่าวต่อสายวิดิโอคอลหาอาจารย์แมน หลังเกิดดรามา อาจารย์แมน ยอมรับว่า เป็นเหตุที่เกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้ หน้าเวทีหมอลำที่วัดแห่งหนึ่ง ย่านหนองจอก กทม. แล้วที่เห็นทำท่าลงนะให้แม่บัวผัน คือบรรยากาศมันพาไป บรรดา FC ที่มาดูหมอลำ ส่งเสียงเชียร์ อยากเห็นอาจารย์ลงนะให้ดู ตนเองไม่ได้คิดอะไร ก็เลยทำลงไปตามเสียงเชียร์ ซึ่งแม่บัวผันที่อยู่บนเวทีก็หันบั้นท้ายมาให้ ตนก็ทำท่าปัดเป่า ลงลิ้นขำ ๆ ไม่ได้เอาลิ้นไปสัมผัสบั้นท้ายแต่อย่างใด หลังจากนั้นตนกับแม่บัวผัน ยังพูดจากันหยอกล้อ เนื่องจากสนิทสนมกันมานานกว่า 10 ปี ซึ่งตนก็เป็น FC แม่บัวผัน ติดตามไปดูหมอลำในหลาย ๆ ที่

ล่าสุด ได้คุยเรื่องนี้กับแม่บัวผันแล้ว ซึ่งแม่บัวผันก็ไม่ซีเรียส เป็นการเล่นกันสนุก ๆ ไม่ต้องคิดมาก เพราะไม่ได้มีการปัดเป่าทำพิธี

อาจารย์แมน บอกอีกว่า หลังตกเป็นกระแส ก็มีชายแท้ หญิงแท้ ติดต่อเข้ามาให้ลงนะเป็นจำนวนมาก แต่เป็นการลงนะที่หน้า มือ แขน หรือหลัง ไม่ได้ลงตามจุดลับของร่างกาย เพราะได้ประกาศไปแล้วว่าเลิกทำ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark