ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สุดงง สามีให้เพื่อนข่มขืนภรรยา

ห้องข่าวภาคเที่ยง - สุดงง กับกรณีสามีให้เพื่อนข่มขืนภรรยาตนเอง ทำให้ภรรยาแจ้งตำรวจเข้าจับกุม แต่เพื่อนอ้างหน้าตาเฉย เข้าไปแกล้งภรรยาของเพื่อนเท่านั้น

ข่าวนี้สุดงงกับพฤติกรรมของสามี ซึ่งต้องใช้คำว่า ทำแบบนี้ได้หรือ หลัง ตำรวจภูธรจังหวัดตราด ตรวจสอบเหตุหญิงสาวถูกคุกคามทางเพศ ภายในซอยตาแชร์ พื้นที่หมู่ 1 ตำบลวังกระแจะ อำเภอเมือง พบว่าเป็นห้องแถวให้เช่า บริเวณหน้าห้องพบหญิงอายุ 35 ปี ยืนตัวสั่นด้วยความตกใจ ยืนโดยใช้ผ้าห่มคลุมร่างกายเอาไว้ และร้องไห้เสียงดัง ใกล้กันพบชาย 2 คน มีอาการเมาสุรา ซึ่ง 1 ใน 2 เป็นสามีของหญิงสาวคนดังกล่าว

หญิงสาว เล่าว่า ตนเองพักอยู่ห้องเช่ากับสามี โดยก่อนเกิดเหตุสามีได้ชวนเพื่อนมานั่งดื่มเบียร์ที่ห้อง ซึ่งเมื่อเข้านอนรู้สึกว่ามีชายหนุ่มเข้ามาถอดกางเกงตนเอง และบีบคอ จึงตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ ทำให้เพื่อนบ้านได้ยินเสียง และเข้ามาช่วยเหลือ

เพื่อนบ้าน เล่าว่า ได้ยินเสียงหญิงสาวตะโกนเรียกให้ช่วยเหลือ จึงไปที่ห้องดังกล่าว พบชายหนุ่มคนหนึ่งถอดกางเกงอยู่ ซึ่งไม่ใช่สามีของหญิงสาว ส่วนสามีอยู่ในห้องพัก จึงรู้สึกงงกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ทางด้านชายหนุ่ม อ้างว่า ตนเองไม่ได้ถอดกางเกง แต่ถูกหญิงสาวถีบ ทำให้กางเกงหลุด ซึ่งก่อนหน้านี้ได้นั่งดื่มเบียร์กับเพื่อน ซึ่งเป็นสามีของหญิงสาว และขอเพื่อนเข้าไปแกล้งหญิงสาว ซึ่งเพื่อนยินยอม และไม่ได้ว่าอะไร โดยในช่วงที่เข้าไปในห้อง หญิงสาวตกใจ ถีบกางเกงตนเองจนหลุด จึงใช้มือบีบคอ และบอกว่า "อย่าร้อง" ก่อนมีเพื่อนบ้านมาที่ห้อง

วันนี้ ตำรวจสอบปากคำพยานแวดล้อม และส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ส่วนชายหนุ่มที่ก่อเหตุมีการนำตัวไปตรวจสารเสพติด พบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย จึงแจ้งข้อหาเสพยาเสพติด และนำตัวไปส่งฟ้องศาล

ตำรวจ ระบุว่า หากได้รับผลการตรวจร่างกายผู้เสียหายจากทางแพทย์ จะมีการแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายอีก 1 ข้อหา และรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง เพื่อเตรียมพิจารณาว่า จะมีการแจ้งข้อหา กระทำอนาจารอีกหรือไม่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark