ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มดื่มเหล้าดูหนังโป๊ หื่นจัด ถลกผ้าถุงยาย หวังข่มขืน

เช้านี้ที่หมอชิต - สมัยนี้ไว้ใจใครได้ยากจริง ๆ แม้จะเป็นญาติแท้ ๆ หนุ่มอายุ 42 ปี กินเหล้าไปด้วย ดูหนังโป๊ไปด้วยจนเกิดอารมณ์ แอบเข้าไปในบ้านยายอายุ 74 ปี ผู้มีศักดิ์เป็นญาติ ล็อกคอจะกระทำชำเราคุณยาย โชคดีมีชาวบ้านมาช่วยได้ทัน

ตำรวจ สภ.สตึก จังหวัดบุรีรัมย์ คุมตัวนายอุเทน อายุ 42 ปี มาสอบปากคำ หลังจากเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา บุกเข้าไปในบ้านของคุณยายอายุ 74 ปี ที่อยู่ติดกัน ขโมยเงินสด 400 บาท แล้วพยายามจะล่วงละเมิดทางเพศ แต่มีชาวบ้านมาช่วยได้ทัน

สอบสวนหนุ่มหื่นรายนี้ ให้การรับสารภาพ พยายามจะล่วงละเมิดคุณยายจริง เนื่องจากเกิดอารมณ์ทางเพศ ก่อนหน้านี้นั่งดื่มเหล้าขาวกับเพื่อนมาตั้งแต่ 15.00 น. เมื่อวาน ระหว่างดื่มเหล้าก็เปิดคลิปโป๊ดูไปด้วย จนเกิดอารมณ์ แต่ไม่มีที่ระบาย เพราะเลิกกับภรรยาไป 6 ปีแล้ว

จนรุ่งเช้า ตื่นมากินเหล้าต่อ และยังมีอารมณ์ค้าง นึกขึ้นได้ว่าคุณยายซึ่งเป็นญาติห่าง ๆ  ไม่เคยแต่งงานมาก่อน และอยู่บ้านคนเดียว ก็เลยตั้งใจจะไปกระทำชำเรา แต่พอไปถึงบ้านคุณยาย พบว่าคุณยายไม่อยู่บ้าน เนื่องจากไปวัด จึงแอบเข้าในบ้าน เปิดตู้เย็น หยิบนมมาดื่ม 1 กล่อง รื้อค้นในบ้านได้เงินสด 400 บาท เท่านั้นยังไม่พอ ยังไปนอนเตียงคุณยาย เปิดหนังโป๊ดูอีกรอบ กระทั่งคุณยายกลับมาถึงบ้าน ตรงเข้าไปล็อกคอ ผลักลงไปนอนบนเตียง เตรียมจะก่อเหตุ แต่คุณยายร้องลั่นบ้าน กระทั่งมีชาวบ้านมาช่วย

ขณะที่ คุณยาย บอกว่า ตนเองยังโสด ไม่เคยแต่งงาน อยู่บ้านคนเดียว กลับจากวัดมาถึงบ้าน เห็นรองเท้าบูตถอดหน้าบ้าน คิดว่าเป็นของหลาน แต่ทันใดนั้น ผู้ก่อเหตุพุ่งมาล็อกคอจนหายใจไม่ออก ถลกผ้าถุงแล้วทำอนาจาร

คุณยายบอกว่า ตกใจและกลัวมาก พยายามร้องสุดเสียงให้ชาวบ้านได้ยิน โชคดีเพื่อนบ้านได้ยิน พากันมาช่วยได้ทัน มิเช่นนั้นตนเองอาจจะช็อกเสียชีวิต เพราะมีโรคประจำตัวหลายโรค ทั้งเส้นเลือดสมองตีบ เบาหวาน และความดัน

เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหานายอุเทน ในข้อหาบุกรุกในเคหสถาน, ลักทรัพย์, อนาจาร และทำร้ายร่างกาย ควบคุมตัวดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark