ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

สาวร้อง ไปไหว้พระที่ฮ่องกง ดันเจอมิจฉาชีพซุกกัญชาไว้ในกระเป๋า


สาวร้อง น้องสาวโดนมิจฉาชีพแฝงเป็นเพื่อนเที่ยวฮ่องกง สุดท้ายเข้าประเทศไม่ได้แถมแอบซุกกัญชาไว้ในกระเป๋าเดินทาง

โดยโพสต์ว่า "ใครรู้จัก อีเกย์ ชื่อเก็ทไหม มันสร้างเรื่องไห้รุ่นน้องของนี่มาก เริ่มเรื่องเลยคือซินดี้รุ่นน้องจะไปเที่ยวฮ่องกง ซึ่งตอนแรกน้องไปมาแล้วจะไปไหว้พระเพราะดวงชีไม่ดีตั้งต้นปี ไปกับเพื่อนอีกคน
ซินดี้เข้าได้แต่เพื่อนเข้าไม่ได้ซินดี้เลยไม่อยากเข้าฮ่องกงคนเดียว ยอมโดนส่งกลับพร้อมเพื่อน ต่อมาซินดี้เลยอยากไปอีกเลยชวนแม่ของตัวเองไป บอกอยากไปไหว้พระสักสอง3 วัน 
แต่ต่อมาก้อได้เจออีเกย์เก็ทบอกมันจะไปฮ่องกงพอดี อีเกย์เก็ทชวนรุ่นซินดี้ไปด้วย ซินดี้เลยโทรไปบอกแม่ว่า แม่หนูมีเพื่อนบินฮ่องกงแล้วนะเขาเข้าฮ่องกงบ่อย อาจจะไป 2-3วัน แม่ไม่ต้องไปแล้ว
ที่ซินดี้ตัดสินใจไปกับเกย์เก็ทเพราะค่าใช้จ่ายมันน้อยกว่าไปกับแม่เพราะไหนจะค่าเครื่องบิน ค่าโรงแรมแม่ไรอีกนั้นนู้นนี้ แค่ไปไหวพระเอง แปปเดียวก็กลับก็เลยจองตั๋วไปพร้อมอีเกย์เก็ทหน้าตาที่หน้าบลูลี่มาก
แล้วจองโรงแรมพร้อมกัน มาถึงวันที่บิน ซินดี้ได้ไปรอเจอกันพร้อมบินด้วยกันที่สนามบิน อีเกย์เก็ทก็มาถึง บอกซินดี้พี่ฝากของได้ไหมพอดีน้ำหนักเกิน ด้วยความซื่อของน้อง เลยตัดสินใจบอกได้แม่ เพราะนี่เอาของไปนิดหน่อย
มันเลยเอาอีกกระเป๋าฝากชินดี แล้วใช้แทร็กเป็นชื่อซินดี้ ทุกอย่างก็เรียบร้อยแล้วใช่ไหม  พอไปถึงสนามบินฮ่องกง อีเกย์เก็ทได้เดินตรงดิ่งเข้าที่ตรวจอิเมเกชั่นเลย แบบไม่รอเพื่อน แล้วชินดีก็โดนเจ้าหน้าที่ ตม.กักไปสอบ
เป็นปกติของฮ่องกงที่จะจับตามองสาวประเพศสอง 99.9% อยู่แล้ว กับชะนี สรุปซินดี้เข้าฮ่องกงไม่ได้ อีเกย์เก็ทเข้าได้แล้วปิดเครื่องตัดสายซินดี้เลยทั้งๆที่ไปด้วยกัน ต่อมาชินดี้ก็รอส่งตัวกลับประเทศไทย แต่…. ความพีคคือเจ้าหน้า ไปพบกัญชา ประมาณ 2 กก. อยุ่ในกระเป๋า อีเกย์เก็ทที่ฝากซินดี้ไว้แต่แท็กเป็นชื่อของซินดี้

ซินดี้เลยต้องรอสอบปากคำแล้วต้องรอขึ้นศาลแล้วคดียาเสพติดที่ฮ่องกงคือร้ายแรงมาก ตอนนี้ทางบ้านซินดี้วิ่งเรื่องกันวุ่นวายมาก เพราะไม่รู้จะต้องทำยังไง ทางแม่ซินดี้ได้ไปเอาหลักฐานที่สนามบินแล้วว่ากระเป๋าไม่ใช่ของชินดี้
แต่มันคือขออีเกย์เก็ทแต่ซินดี้ไม่จับกระเป๋านั้นเลย คือมันตั้งใจจะฝากอยู่แล้วแน่ๆ ความซวยคือมาตกที่น้องเราเลย เหมือนได้ข่าวว่า ตำรวจตามไปรวบอีเกย์เก็ทนี้ที่โรงแรม แต่ไม่รู้ว่าโดนปล่อยตัวไหมเพราะไม่มีหลักฐาน
ตอนนี้อยากจะช่วยน้องมาก เพราะน้องไม่รู้อะไรเลยด้วยความซื่อของมัน แล้วอีเกย์นี้ วีรกรรมเยอะมาก นี้ก็ไม่รุ้ว่าน้องไปสนิทกับมันตอนไหน ใครพอช่วยได้ติดต่อมาหน่อยนะคะ สงสารแม่ของน้อง มืด8ด้านเลย
พิมพ์ผิดพิมพ์ถูกยังไงขออภัยด้วยนะคะ เพราะให้แฟนพิมพ์ อุทาหรณ์ อย่าใ้ห้ใครฝากของเด็ดขาดแม้จะสนิทขนาดไหน ไม่งั้น ก็จะเป็นแบบนี้
"

ซึ่งชาวเน็ตต่างแห่เมนต์ให้กำลังใจสาวเจ้าของเรื่องดังกล่าว จนได้มีเพจ "รวบรวมผู้เสียหายจาก GET CNX" ถ้าหากใครเคยตกเป็นเหยื่อ สามารถไปแสดงตัวได้เลย  

BUGABOONEWS
ขอบตุณข้อมูลจาก Pat Catty


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark