ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ดับคาเตียง! หญิง 19 เสียชีวิตหลังมีเซ็กซ์อวัยวะเพศฉีก 5 ซม.


สาววัย 19 ปี เสียชีวิตบนเตียงนอน หลังจากมีเซ็กซ์กับนักฟุตบอลวัย 19 ปี ของสโมสรโครินเธียนส์ โดยหญิงสาวมีเลือดออกที่อวัยวะเพศและมีบาดแผลที่อวัยวะเพศขนาด 5 เซนติเมตร ฝ่ายชายยันไม่ได้ดื่มหรือเสพยา

วันนี้ (4 ก.พ. 67) สำนักข่าว Marca รายงานว่า “ลิเวีย กาเบรียล ดา ซิลวา ซานตอส” หญิงสาววัย 19 ปี เสียชีวิตหลังจากมีเพศสัมพันธ์กับ “ดิมาส คานดิโด เด โอลิเวียรา ฟิลโญ” นักเตะวัย 19 ปี ของสโมสรโครินเธียนส์ ในลีกบราซิล โดยขณะนี้ตำรวจบราซิลกำลังสืบสวนการเสียชีวิตครั้งนี้ในเซาเปาโล ประเทศบราซิล

โดยหญิงสาวถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเทศบาลตาตัวเป อย่างเร่งด่วน หลังจากเธอมีเลือดออกที่อวัยวะเพศ และมีบาดแผลที่อวัยวะเพศขนาด 5 เซนติเมตร และหัวใจหยุดเต้น 4 ครั้ง และได้เสียชีวิต

ทางฝ่ายชาย กล่าวว่า ระหว่างที่ทั้งคู่กำลังมีเพศสัมพันธ์กันนั้น ฝ่ายหญิงก็รู้สึกไม่สบายและก็เป็นลมเมื่อเธอสังเกคเห็นว่ามีเลือดไหลที่อวัยวะเพศของเธอ ทางฝ่ายชายจึงโทรศัพท์เรียกบริการรถฉุกเฉินและพาเธอไปโรงพยาบาล ได้ประกาศต่อตำรวจว่าเขามีความสัมพันธ์ทางเพศโดยสมัครใจกับลิเวีย

ด้านทนายความของฝ่ายชาย กล่าวผ่านหนังสือพิมพ์ของบราซิลว่า ทั้งคู่เจอกันผ่านอินสตาแกรมเมื่อเดือนที่แล้ว และยืนยันว่า ทั้งคู่มีเพศสัมพันธ์กันอย่างยินยอมโดยใช้ถุงยางอนามัย และในที่เกิดเหตุมีเพียงบุหรี่ไฟฟ้าที่ทั้งคู่ใช้ นอกจากนี้ยังยืนยันว่า ทั้งคู่ไม่ได้ดื่มแอลกอฮอล์หรือเสพยาเสพติด และไม่ได้ใช้อุปกรณ์ในการมีเพศสัมพันธ์

ขณะที่สโมสร โครินเธียนส์ ซึ่งเป็นสโมสรต้นสังกัดของฝ่ายชาย ได้ออกแถลงการณ์ว่า ทางสโมสรกำลังติดตามข้อเท็จจริงของการเสียชีวิตดังกล่าวและพร้อมที่จะร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ ทั้งนี้ทางสโมสรโครินเธียนส์ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของฝ่ายหญิง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark