ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

คนเลี้ยงวัวทำร้ายไรเดอร์เบ้าตาแตก แค้นถูกทวงค่าบุหรี่

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจเข้าควบคุมตัวหนุ่มอาชีพเลี้ยงวัว ใช้มีดจี้ ทำร้ายร่างกาย หนุ่มพนักงานไรเดอร์ ได้รับบาดเจ็บ จนเบ้าตาแตก พบก่อเหตุลักษณะเดียวกันมาแล้วหลายครั้ง ในจังหวัดนนทบุรี ก่อนถูกควบคุมตัวฝากขัง พร้อมยื่นคัดค้านการประกันตัว

ภาพชุนมุนที่เกิดขึ้นเล็กน้อย ระหว่างที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ นำหมายศาลจังหวัดนนทบุรี เข้าควบคุมตัวนายณัฐวุฒิ อายุ 33 ปี ซึ่งมีอาชีพเลี้ยงวัว ได้ภายในบ้านพัก ในตำบลท่าทราย อำเภอเมืองนนทบุรี ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ผู้ต้องหาขัดขืน ไม่ยินยอมให้ตำรวจใส่กุญแจมือ และเสียงดังโวยวาย แต่ก็ให้ความร่วมมือในเวลาต่อมา

โดยเหตุการณ์นี้ ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนมีอาชีพเป็นไรเดอร์ พนักงานส่งของ อายุ 26 ปี ถูกนายณัฐวุฒิ ดักทำร้ายร่างกาย หลังจากผู้ก่อเหตุให้ตนไปซื้อบุหรี่ให้ ซึ่งตนเรียกเก็บเงินค่าบุหรี่ตามจำนวน แต่มีปากเสียงกัน ก่อนถูกผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดจี้ ทำร้ายร่างกาย ทั้งต่อย เตะ จนกระดูกเบ้าตาแตก นอกจากนี้ยังกักขังหน่วงเหนี่ยว ไม่ให้ญาติมารับตัวไปส่งโรงพยาบาล

ซึ่งเคยถูกผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายมาแล้ว 2 รอบ โดยได้แจ้งความกับตำรวจ แต่ผ่านมา 6 เดือน ยังพบคู่กรณีอยู่ในพื้นที่ จึงเกรงว่า จะไม่ปลอดภัย จึงอยากให้ตำรวจจับกุมตัวผู้ต้องหาดำเนินคดี

เบื้องต้นตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ตรวจสอบประวัติพบว่า ผู้ต้องหาเคยถูกแจ้งข้อหาลักษณะดังกล่าวมาแล้ว 2 กรณี โดยจะมีการข้อสอบปากคำผู้เสียหายเพิ่มเติม และจะแจ้งข้อหากล่าวหาเพิ่มเติมกับผู้ก่อเหตุ พร้อมทั้งคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากมีพฤติกรรมที่ก่อเหตุซ้ำเกรงว่าจะเป็นอันตรายต่อผู้เสียหาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark