ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

ดรามา หนุ่มขอแต่งงานกลางคอนเสิร์ต เจอคนด่า ไม่รู้กาละเทศะ


ดรามาสนั่น หนุ่มขอแต่งงานกลางคอนเสิร์ต Taylor Swift เจอทัวร์ด่ายับ ไม่รู้กาลเทศะ ขโมยเวลาคนอื่น ทำเรื่องส่วนตัว

กลายเป็นไวรัลดัง เมื่อคู่รักชาวญี่ปุ่น คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานกลางคอนเสิร์ต The Eras Tour ในประเทศญี่ปุ่น ของศิลปินระดับโลก "Taylor Swift" (เทเลอร์ สวิฟต์) ขณะกำลังโชว์เพลง Love Story ซึ่งมีท่อนที่ร้องว่า He knelt to the ground and pulled out a ring, and said "Marry me, Juliet, you'll never have to be alone I love you and that's all I really know

"เขาคุกเข่าลงที่พื้น หยิบแหวนออกมา แล้วพูดว่า แต่งงานกับผมนะ จูเลียต คุณจะไม่โดดเดี่ยวอีกต่อไปผมรักคุณ นั่นคือทั้งหมดที่ผมรู้"

ซึ่งเป็นเพลงที่ตั้งแต่เทเลอร์เริ่มทัวร์คอนเสิร์ต Eras Tour มา แฟนเพลงหลายคนใช้จังหวะเนื้อเพลงท่อนนี้ ขอแต่งงานกันมาแล้วหลายคู่ โดยที่ผ่านมาก็มีเหล่าสวิฟตี้ร่วมยินดีกันมากมายหลายประเทศ

แต่งานนี้หลังจากคลิปถูกเผยแพร่ออกไป เมื่อวันที่ 8 ก.พ.67 ที่ผ่านมา ก็มีคนเข้ามาดูคลิปแล้วกว่า 91 ล้านวิว แต่ไม่ได้มีเฉพาะคอมเมนต์ร่วมยินดีเท่านั้น แต่กลายเป็นว่ามีคนอีกกลุ่มหนึ่งไม่เหมาะสม รบกวนแฟนเพลงคนอื่น โดยจากในคลิปจะเห็นว่าทั้งคู่อยู่ในโซน VIP บัตรแพง จนกลายเป็นดรามาสนั่นโลกออนไลน์ของญี่ปุ่น

ซึ่งเสียงจากกลุ่มที่ไม่พอใจ มองว่าการกระทำเช่นนี้ เป็นการขโมยเวลาคนอื่น ทำเรื่องส่วนตัว ไม่รู้กาลเทศะ โดยบอกว่าพวกเขาจ่ายเงินซื้อตั๋วแพงๆมา เพื่อมาดูคอนเสิร์ตไม่ได้มาดูคู่รักขอแต่งงานกัน และยังต้องมาเห็นหน้าตัวเอง ถูกถ่ายติดอยู่ในคลิปอีก ซึ่งก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ กดหัวใจกว่า 5 หมื่นครั้ง เห็นด้วยกับข้อความที่ต่อว่าคู่รัก

ขณะทางด้านเพจดัง "ชีวิตเมื่อมีสามีเป็นคนญี่ปุ่น - Happy Miyamoto" ได้โพสต์แสดงความคิดเห็นส่วนตัว ระบุ "บางทีเราก็รู้สึกว่าคนญี่ปุ่นหลายคนก็ใจแคบเกินไป" ตั้งแต่เริ่ม Eras Tour ของเทย์มา มีหลายคนใช้ท่อนนี้เป็นท่อนขอแต่งงานจริงๆค่ะ คลิปเต็มไอจี ติ๊กตอก มีคนขอทุกประเทศที่เค้าไปเลยมั้ง

คุณผู้ชายหลายคนก็ใช้วิธียื่นกระดาษไปให้คนที่ยืนข้างหลัง ว่าเค้าจะขอแฟนเค้าแต่งงานตอนท่อนนี้ ช่วยเค้าถ่ายวิดีโอหน่อย คือคนที่เป็นสวิฟตี้จริงๆ จะรู้กันว่ามันเป็นโมเม้นน่ารักในคอนเสิร์ตอ่ะ

คือจะบอกว่าไม่พอใจที่หน้าตัวเองไปอยู่ในคลิปเค้า ก็ DM ไปมะ บอกเค้าหน่อยว่าแบบเนี่ยเห็นหน้าตัวเอง ช่วยเปลี่ยนคลิปได้มั้ย ไม่เห็นต้องมาด่าเค้าขนาดนี้เลยอ่ะ

ในคลิปคือมันเป็นช่วงเวลาแค่แบบ15วินาทีนะ มันไม่ได้ทำลายทั้งเพลงนะ เราเป็นสวิฟตี้มาเกินยี่สิบปีแล้ว ถ้าเป็นเรายืนอยู่ตรงนั้นคงกรี๊ดแสดงความยินดีกับเค้าด้วยอ่ะ โคตรงงว่าทำไมถึงตกเป็นเป้าให้คนมาด่าเยอะขนาดนี้ สงสารเค้าเนอะ"


 

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูล/ภาพจาก X : @ortiz_i_  และ Facebook : ชีวิตเมื่อมีสามีเป็นคนญี่ปุ่น - Happy Miyamoto

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark