ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ผึ้งแตกรัง ไล่ต่อยคนในงานบวช หนีกระเจิง จ.นครราชสีมา

เช้านี้ที่หมอชิต - ไปดูงานบวชนาคสุดวุ่น เมื่อฝูงผึ้งแตกรัง ช่วงกำลังแห่นาค ทำเอาชาวบ้าน และนาค พากันวิ่งหนีกระเจิง

ผึ้งแตกรัง ไล่ต่อยคนในงานบวช หนีกระเจิง จ.นครราชสีมา
ต้องบอกว่าอยู่ไม่ได้แล้ว ชาวบ้านที่มาร่วมงานบวช รวมถึงนาค ก็อยู่ไม่ได้ ต้องวิ่งหนีออกทางประตูโบสถ์ เพราะช่วงแห่นาครอบโบสถ์ ปรากฏว่า มีฝูงผึ้งจำนวนมากบินเข้ามาต่อยคนในบริเวณงาน คลิปดังกล่าวเกิดขึ้นที่วัดสวนพริกไทย ตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา จากเหตุการณ์ครั้งนี้ พบว่ามีผู้บาดเจ็บจาการถูกผึ้งต่อย 2 ราย แต่ไม่ถึงขั้นบาดเจ็บสาหัส คาดว่าผึ้งฝูงดังกล่าวน่าจะทำรังอยู่ภายในโบสถ์ และอาจถูกเรื่องเสียงดังไปรบกวน หรือจากเสียงเครื่องดนตรีที่ใช้ในการแห่ จึงทำให้เกิดฝูงผึ้งแตกรัง ลงมาต่อยคนในงาน

จัดโต๊ะจีนเลี้ยงใหญ่งานบวชลูกชาย นั่งฟอร์กลิฟต์ขึ้นเวที จ.สระบุรี
ที่จังหวัดสระบุรี ได้มีการจัดพิธีอุปสมบทนายชนินทร์ สมบรม หรือนาคแบงค์ ลูกชายของนายสัมฤทธิ์ สมบรม ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 10 ตำบลตาลเดี่ยว อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี และนางสมถวิล สมบรม ซึ่งประกอบธุรกิจเกี่ยวกับรถแบ็กโฮ รถสิบล้อ และรถไถเพื่อการเกษตร เรียกว่าจัดยิ่งใหญ่ โต๊ะจีนเลี้ยงแขก 500 โต๊ะ มีวงดนตรีลูกทุ่งวงใหญ่ สร้างความบันเทิง

ส่วนที่ซุ้มประตูทางเข้าจะมีรถแบ็กโฮ 2 คัน จอดหันหน้าเข้าหากันและยกแขนขึ้นประกบกัน ทำเป็นซุ้มประตูทางเข้า ซึ่งรถแบ็กโฮทั้ง 2 คัน มีมูลค่ากว่า 8 ล้านบาท ส่วนตอนขึ้นเวทียังใช้รถฟอร์กลิฟต์ ขับพาพ่อแม่ และนาค มาถึงด้านหน้าเวที ก่อนที่รถฟอร์กลิฟต์จะค่อย ๆ ยกขึ้น ส่งให้พ่อแม่ และนาค ขึ้นเวทีได้อย่างสวยงาม

นายสัมฤทธิ์ พ่อของนาคแบงค์ บอกว่า ลูกชายอยากบวชให้ปู่ แต่มาเสียชีวิตก่อน ส่วนที่นำรถแบ็กโฮมาโชว์ทำซุ้มประตูนั้น เป็นธุรกิจของลูกชายที่เป็นนาคที่ทำงานเป็นผู้รับเหมา จึงนำรถแบ็กโฮมาทำเป็นซุ้มประตูให้ใหญ่โตมโหฬารให้สมศักดิ์ศรีของนาคที่บวชให้กับพ่อ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark