ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

พบเบาะแสสำคัญคดีเผานั่งยางหญิงในบ่อขยะ

ตำรวจเร่งหาหลักฐาน เพื่อติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุฆ่าหญิงนิรนาม ก่อนจะนำมาเผานั่งยางอำพราง แต่พบเบาะแสบางอย่างแล้ว แต่ตำรวจยังไม่ขอเปิดเผยข้อมูล

21 ก.พ. 67 พ.ต.อ.สมมาตย์ มั่งไธสงค์ ผกก.สภ.แวงน้อย จ.ขอนแก่น เปิดเผยถึงกรณีที่มีชาวบ้าน หมู่ 8 ต.ละหานนา อ.แวงน้อย จ.ขอนแก่น ออกมาให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนว่า มีชายแปลกหน้าสวมชุดขาวเดินมาขอน้ำดื่มจากชาวบ้าน ที่กำลังร่วมงานศพของชาวบ้านในหมู่บ้าน โดยชายรายนี้ปรากฏตัวในช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 17 ก.พ. ซึ่งเป็นช่วงวัน และเวลาที่เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบศพที่ถูกนำมาเผานั่งยางในบ่อขยะ อบต.ละหานนา ที่อยู่ห่างจากหมู่บ้านออกไปประมาณ 3 กม. และชายรายนี้ยังมีท่าทางแปลก ๆ เช่นแต่งกายคล้ายหมอพราหมณ์ ไปนั่งสวดมนต์อยู่ที่ศาลปู่ตาท้ายหมู่บ้าน และยังบอกชาวบ้านว่า จะเดินทางไปบ้านแก้ง จ.ชัยภูมิ แต่กลับเดินมุ่งหน้าไปอีกทางหนึ่ง ทำให้ชาวบ้านต่างพากันสงสัยว่า ชายคนนี้เป็นใคร มีความเกี่ยวข้องกับคดีเผานั่งยางหญิงนิรนามหรือไม่ ซึ่งขณะนี้ยังไม่พบชายคนดังกล่าว

จากการตรวจสอบข้อมูล และดูจากพฤติการณ์แล้ว ไม่น่าจะเป็นไปได้ที่จะมีความเกี่ยวข้องกับคดี น่าจะเป็นคนเร่ร่อน และจากการสืบสวนสอบสวน ให้น้ำหนักการเผาอำพรางศพ จะเป็นการใช้รถยนต์เป็นยานพาหนะในการนำศพ และยางรถยนต์มาเผามากว่า ดังนั้นการที่ชายที่ปรากฏตัวในวันพบศพที่เดินเท้ามา จึงเป็นไปได้ยากที่จะเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ ซึ่งขณะนี้ตำรวจสืบสวน สภ.แวงน้อย ได้ร่วมกับทางตำรวจสืบสวนจังหวัดขอนแก่น และตำรวจสืบสวนภาค 4 ได้กระจายกำลังออกค้นหาเบาะแส แกะรอยกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่รถผ่านใกล้บ่อขยะนย้อนหลัง 7 วัน จากวันที่พบศพ ซึ่งขณะนี้พบเบาะแสสำคัญบางอย่างแล้ว แต่ยังไม่สามารถที่จะเปิดเผยได้ในขณะนี้ จะขอให้ทางตำรวจได้มีการสืบสวนก่อน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark