ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

จับแล้ว ตูน สะพานดำ ยิงอดีตเพื่อนรักเจ็บ สารภาพยิงผิดตัว

จับแล้ว "ตูน สะพานดำ" เพิ่งพ้นโทษคดียา ยิงอดีตเพื่อนรักบาดเจ็บสาหัส สารภาพตั้งใจจะยิงคู่อริเพื่อแก้แค้นแทนเมีย แต่กระสุนพลาดไปโดนคนเจ็บแทน

จากกรณี นายสินสมุทร หรือ ตูน สะพานดำ อายุ 33 ปี ใช้อาวุธปืนยิง นายธวัชชัย หรือออฟ อายุ 27 ปี กระสุนเจาะเข้าที่ท้องและแขนจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนขับรถกระบะหลบหนีไป เหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อเวลา 22.00 น.ของวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา โดยทั้ง 2 คน เคยเป็นอดีตเพื่อนรักกัน นายตูน เพิ่งออกมาจากเรือนจำได้ประมาณ 1 ปี วันที่ออกจากเรือนจำ นายออฟ ผู้บาดเจ็บก็เป็นคนไปรับกลับมาอยู่ด้วยกัน แต่ช่วงหลังๆ ผิดใจกันได้โพสต์ท้าทายกันผ่านสื่อออนไลน์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เร่งล่า ตูน สะพานดำ เพิ่งพ้นโทษคดียา ยิงอดีตเพื่อนรักเจ็บ

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสระบุรี รวมกับ ชุดคชสาร สืบจังหวัดสระบุรี ได้ร่วมกันสืบสวนจนทราบว่า นายตูน ได้ขับรถหลบหนีไปกบดานอยู่บ้านเช่ากับภรรยา ในหมู่บ้านริมสวน ต.เริงราง อ.เสาไห้ จ.สระบุรี ทางเจ้าหน้าที่จึงทำการปิดล้อมเข้าจับกุม ในขณะที่นายตูน กำลังพักผ่อนอยู่ จากการตรวจค้นพบว่ามีปืนลูกซอง 1 กระบอก และปืนลูกโม่ .38 อีก 1 กระบอกได้ซุกซ่อนอยู่ในรถกระบะที่ใช้ในการก่อเหตุ เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวนายตูน มายัง สภ.เมืองสระบุรี ซึ่งในขณะที่เจ้าหน้าที่ได้ควบตัว นายตูน ลงจากรถนายตูนยังมีสีหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใสกับผู้สื่อข่าวโดยมีการยกมือขึ้นรำโชว์ ก่อนที่จะถูกเจ้าหน้าที่นำตัวเข้าห้องสอบสวน

จากการสอบสวนนายตูนสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง โดยตั้งใจจะยิงนายโจ เนื่องจากนายโจ เคยก่อเหตุไล่ยิงตนเองมาก่อนถึง 3 ครั้ง พร้อมยกพวกมาทำร้ายตนเอง ตนเองจึงก่อเหตุเพื่อเป็นการล้างแค้น ถ้าตนเองไม่ฆ่าพวกเขาก่อน ตนเองก็จะต้องถูกฆ่า แต่เมื่อตนเองขับรถไปถึงที่เกิดเหตุได้ถูกรุมยิงก่อน ตนเองจึงได้ยิงสวนออกไป  แต่กระสุนพลาดไปโดนนายออฟ ส่วนต้นเหตุเกิดจากเรื่องที่แฟนสาวของตนเองทะเลาะกับแฟนสาวของนายโจ อาวุธปืนนั้นตนเองได้มาจากเพื่อนให้มา หลังก่อเหตุตนเองได้ขับรถกลับบ้านและเข้าไปนอนเลย

ทางด้าน พ.ต.อ.เกษดา วัชรานนท์ รอง.ผบก.ภ.จว.สระบุรี เผยว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ ทำให้ในโซเชียลมีการแชร์ว่าเป็นเหตุกราดยิง ทำให้ชาวสระบุรีตื่นตระหนก ไม่กล้าส่งลูกหลานไปโรงเรียน ตำรวจจึงรีบแกะรอยจนสามารถจับกุมตัวนายตูนได้ ก่อนที่นายตูนจะอ้างว่าตั้งใจมามอบตัวในเวลา 15.00 น. ซึ่งแก๊งของนายตูนเป็นหนึ่งในแก๊งที่ทางเจ้าหน้าที่เฝ้าระวังและมีข้อมูลอยู่แล้ว จึงทำให้จับกุมได้รวดเร็ว เบื้องต้นแจ้งข้อหาพยามฆ่า และข้อหาพกพาอาวุธปืนและกระสุนปืนไว้ในครอบครอง ซึ่งหลังจากนี้จะมีการขยายผลคดีที่เกิดขึ้นต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark