ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

'แพรวพราว' ไลฟ์แจง ยอมรับเผลอใจคุยชายอื่น น้อยใจ 'บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์' ติดเที่ยว บาร์เกย์


"แพรวพราว แสงทอง" ไลฟ์ชี้แจง  ยอมรับเผลอใจคุยชายอื่น  แต่ไม่ได้ชั่วถึงขนาดไม่ซื่อสัตย์กับลูกกับผัว เผยเหตุผลน้อยใจ "บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" ติดเที่ยว บาร์เกย์,ไปบาร์โฮล ไม่มีเวลาให้ครอบครัว

จากประเด็นดรามาในโลกโซเชียลเกี่ยวกับครอบครัวของหมอลำชื่อดัง  "แพรวพราว แสงทอง" กับสามี "บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์"  ที่ออกมาโพสต์ถึงสถานะความสัมพันธ์ครอบครัว ล่าสุด (22 ก.พ. 67)  "แพรวพราว แสงทอง" ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงผ่านเฟซบุ๊ก "หมอลำแพรวพราว แสงทอง"  โดยแพรวพราวได้ไลฟ์ชี้แจงถึงประเด็นดรามาทั้งหมด

โดยได้บอกว่า  "วันนี้พร้อมที่จะพูด ซึ่งที่ตนเองเงียบก่อนหน้านี้เพราะไม่อยากให้ลูกต้องงมาเห็นพ่อแม่ทะเลาะกัน  ประเด้นแรกที่จะพูด คือประเด็น คำว่ามือที่ 3  เพราะจากโพสต์ของ "บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" ทำให้คนเข้าใจว่าตอนนั้นไปนอนกับผู้อื่น ซึ่งตนขอสาบานเลยว่าไม่เคยไปมีเพศสมัพันธ์กับผู้อื่น ตนไม่ชั่วถึงขนาดไม่ซื่อสัตย์กับลูกกับผัว แต่ยอมรับเวลาที่เราแย่หรือน้อยใจ  ผัวเมียอยู่ด้วยกันมันมีแน่ที่ไม่เข้าใจกันและน้อยใจกัน และเราคุยกับบางคนแล้วรู้สึกดี

ยอมรับผิด เราอาจเผลอไปคุยกับคนนั้นและทำให้รู้สึกมีพลังบวก มีกำลังใจ แต่เรื่องไม่ใหญ่ถึงขั้นมีชู้ หรือไปมีเพศสัมพันธ์เชิงชู้สาว มันไม่มี ซึ่งพอ "บิ๊ก" รับรู้เรื่องนี้ ก็ได้มีการเปิดใจคุยกันแล้วและ "บิ๊ก"รับไม่ได้เพราะเป็นคนขี้หึงเมีย และบิ๊กก็ขอถอยออกมาก่อน เพราะใจเขารู้สึกไม่โอเค ซึ่งทั้งหมดเป็นการหันหน้าคุยกันแล้ว ไม่เคยคิดจะเอาใครเข้ามาในครอบครัวหรือแทนที่สามี "บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" ไม่เคยคิด และถามว่ารักไหมตอบเลยว่ารัก ถามว่าตอนนี้ยังรักกันไหมยังรัก

ยอมรับว่ามีการคุยจริง คุยเรื่องงาน คุยให้กำลังใจแต่ไม่มีอะไรเกินเลย ซึ่งได้ขอโทษแล้วที่เราเผลอคุย แต่ทั้งหมดมันเพราะช่วงหนึ่งเคยน้อยใจ "บิ๊ก" ในสิ่งที่ "บิ๊ก" ปล่อยปละละเลยวันว่าง วันไหนที่ไม่มีงานอยู่บ้าน "บิ๊ก"ไม่เคยจะอยู่กับ "แพรวพราว" เลือกที่จะไปเที่ยวไปกับคนอื่น มีวันไหนบ้าง คิดจะอยู่กับลูกกับเมีย ไปดินเดอร์กินข้าวนอกบ้าน แต่ "บิ๊ก"  ก็เลือกที่จะไปเที่ยวยันเช้า ไปบาร์เกย์,ไปบาร์โฮล ซึ่งตนก็คิดน้อยใจว่าทำไม ไม่อยากรู้กับตน จนมันอัดอั้นตันใจอยากมีความสุขกับสามีครอบครอบ ซึ่งถึงแม้ตนเองจะเป็นคนให้ไปเอง แต่มันบ่อยเกินไปไหม

ซึ่งมันก็เป็นความผิดพลาดของ "แพรวพราว" ที่เก็บความรู้สึกน้อยใจ และพลาดไปคุยกับบุลคลที่ 3 คุยแล้วรู้สึกดี แต่ไม่เรื่องของเชิงชู้สาว ยังซื่อสัตย์กับลูก กับสามี ซึ่งจากสิ่งที่ บิ๊ก โพสต์ทำให้คนเข้าใจผิด และสิ่งที่โพสต์มันมีผลกระทบต่อหลาย ๆ อย่าง รวมทั้งงาน ทำไมไม่คุยกัน อย่างน้อยมีความดีให้กันและกัน ฉันก็ไม่เคยชั่วใส่เธอ มันไม่มีอะไรจะเสียแล้ว อยากให้คิดถึงความดีที่มีให้กันบ้าง ไม่ใช้อยากโพสต์อะไร ไลฟ์อะไร และผลกระทบมันกระทบอะไรบ้าง 

โดยแพรวพราว ได้ทิ้งท้ายได้ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ตน 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark