ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

สุขชาวบ้าน อัปเดต 20 ปี ถนนพระราม 2 ยังสร้างไม่เสร็จ

ถนนพระราม2

ไวรัล 'สุขชาวบ้าน' กลับมาอีกครั้ง อัปเดตหลังผ่านไป 20 ปี แต่ถนนพระราม 2 ยังสร้างไม่เสร็จ แซว ควรทำเป็นแลนมาร์ค 'ถนน 100 ปี'

ถนนพระราม 2 ตำนานสร้างไม่เสร็จ การจราจรติดขัดสาหัสทุกวันกลับมาเป็นกระเเสอีกครั้ง เมื่อเพจเฟซบุ๊ก สุขชาวบ้าน รายการที่เคยได้รับความสนใจจากการถ่ายคลิปเชิงล้อเลียนเสียดสี ถนนพระราม 2 ที่ก่อสร้างกันมาอย่างยาวนานเเต่สร้างไม่เสร็จสักที เมื่อปี 2547

ล่าสุด สุขชาวบ้าน กลับมาอัปเดตคลิปอีกครั้ง หลังผ่านไป 20 ปี ในสถานที่ถ่ายทำเดิม ถนนพระราม 2 ก็ยังคงสร้างไม่เสร็จ รถก็ยังติดเช่นเคย โดยระบุว่า "สุขชาวบ้านกลับมาอัพเดท 20 ปี ผ่านไปอะไรก็เหมือนเดิม"

ทั้งนี้ในคลิปผู้ดำเนินรายการกล่าวว่า "สุขชาวบ้านวันนี้ กลับมาที่ถนนพระราม 2 ถนนที่ทำให้พวกเรามีความสุข ไม่เคยเปลี่ยนแปลง ก่อสร้างมา 50 กว่าปีแล้ว ก็ยังก่อสร้างไม่เสร็จเลย ถนนเนี่ยแข็งแรงแน่นอน เพราะพีระมิดที่ว่าแข็งแรง ยังใช้เวลาสร้างน้อยกว่านี้ 2 เท่า สร้างตั้งแต่พ่อแม่ยังรักกันดี จนตอนนี้พ่อตาย แม่ก็ไม่อยู่แล้ว แต่ถนนก็ยังสร้างไม่เสร็จ ถ้าวันนึงพ่อแม่มาเกิดใหม่ เค้าก็คงจำได้ว่าเค้าเจอกันที่ไหน บรรยากาศเหมือนเดิม คิดถึงเมื่อไหร่ มาที่นี่ ไม่มีเปลี่ยนแปลง คลิปเก่าถ่ายเมื่อ 20 ปีก่อน แต่ตอนนี้ทุกอย่าง ยังเหมือนเดิม วอนผู้เกี่ยวข้อง ช่วยสร้างถนนนี้ไปนาน ๆ เผื่อรัฐบาลจะเอาไปเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ถนน 100 ปี คนเปลี่ยน ถนนไม่เปลี่ยน"

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก FB : สุขชาวบ้าน


@sookchaobaan สุขชาวบ้านกลับมาอัพเดท 20 ปี ผ่านไปอะไรก็เหมือนเดิม #พระราม2 #ถนนพระราม2 #ข่าวถนนพระราม2 #สุขชาวบ้าน #สมภพช่อประดับ #เทรนด์วันนี้ ♬ original sound - สุขชาวบ้าน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark