ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ตรวจสอบปางช้างของ ชาวสวิส เตะหมอ

ห้องข่าวภาคเที่ยง - วันนี้ คณะกรรมาธิการการท่องเที่ยว สภาผู้แทนราษฎร ลงพื้นที่ไปตรวจสอบปางช้าง ของนายเดวิด ชาวสวิสที่เตะหมอ   

ขยายผลไปดูการสอบเรื่องปางช้างของ นายเดวิด ที่จังหวัดภูเก็ตวันนี้ นายเฉลิมพงศ์ แสงดี สส.ภูเก็ตพรรคก้าวไกล และคณะกรรมาธิการการท่องเที่ยว สภาผู้แทนราษฎร และปศุสัตว์จังหวัดภูเก็ต จะเข้าตรวจสอบไมโครชิพช้าง ในปางช้างของ "นายเดวิด" ที่ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตรวจพบช้างเลี้ยง 14 เชือก ตั๋วรูปพรรณครบ มีช้าง 12 เชือก ที่ได้ฝังไมโครชิพประจำตัวแล้ว แต่ลูกช้างอีก 2 เชือก ยังไม่ได้ฝังไมโครชิพ ส่วนพื้นที่ปางช้าง เป็นที่ดิน นส.3 ก. ที่นายเดวิด เช่าทำปางช้าง

ความคืบหน้าการสอบสวนกรณีชายชาวสวิส เตะหมอปาย หรือแพทย์หญิงธารดาว หลังจากที่  ตำรวจ สภ.ถลาง ได้แจ้งข้อกล่าวหากับ นายเดวิด ชายชาวสวิส ในข้อหาทำร้ายร่างกายหมอ ขณะนั่งพักบันไดวิลล่าหรู ติดหาดยามู จังหวัดภูเก็ตแล้ว นายเดวิดไปรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว แต่ไม่ได้แจ้งข้อหาบุกรุกสถานที่ บุกรุกวิลลากับหมอแต่อย่างใด

ส่วนเรื่องการสร้างบันไดวิลลา และสิ่งปลูกสร้างรุกล้ำหาดยามู ขณะนี้ เทศบาลตำบลป่าคลอก ที่ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดี ข้อหาบุกรุกพื้นที่สาธารณะกับทางเจ้าของวิลล่า ที่สร้างบันได และสิ่งปลูกสร้าง 4 จุด รุกล้ำเข้าไปในพื้นที่สาธารณะ หาดยามู ตำบลป่าคลอก อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ตำรวจได้นัดกรรมการผู้จัดการวิลลา เข้าสอบปากคำในสัปดาห์หน้า

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark