ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ถ่ายหนัง หอแต๋วแตก ฉาก กะเทยผ่านศึก

สนามข่าว 7 สี - ยังคงเกาะกระแสเหตุการณ์ "กะเทยผ่านศึก" อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ไปดูบรรยากาศการถ่ายทำภาพยนตร์ "หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด" ที่มีการถ่ายทำฉากกะเทยผ่านศึก บรรยากาศจะวุ่นวายเหมือนกับเหตุการณ์จริงแค่ไหน

เมื่อคืนทีมข่าว 7HD ไปที่กองถ่ายทำภาพยนตร์ "หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด" ได้ยกกองไปที่โครงการเดอะฮับ ใกล้แยกสะพานควาย ถนนพหลโยธิน ใกล้ ๆ ช่อง 7HD ซึ่งได้มีการถ่ายทำฉาก "กะเทยผ่านศึก" จากเหตุการณ์กะเทยไทยเอาคืนกะเทยฟิลิปปินส์ ในซอยสุขุมวิท 11/1 ที่เหตุการณ์เพิ่งผ่านพ้นมาได้เพียง 2 วัน

โดยในฉากเป็นการจำลองเหตุการณ์จากในที่เกิดเหตุ ระหว่างที่ตำรวจนำตัวกะเทยฟิลิปปินส์คู่กรณีออกจากโรงแรมเพื่อไปโรงพัก ก็จะเกิดความวุ่นวายอย่างที่เห็น ซึ่งทีมข่าวที่ไปทำข่าวถึงกับตะลึง ทำเหมือนเหตุการณ์จริงมาก เพราะได้เชิญคนที่อยู่ในเหตุการณ์มาร่วมเข้าฉากด้วย วันเกิดเหตุใครทำอะไรบ้าง เหตุการณ์จริงเป็นอย่างไร

โดยเฉพาะในฉากความชุลมุน มีทั้งน้องคนที่ปีนฉากกั้น, น้องคนที่เดินเหยียบผู้คนเข้าไปหาคู่กรณี อย่างกับ จา พนม, น้องคนที่ยืนบอกส่งซิกขยิบตาว่า ตำรวจกำลังจะนำตัวคู่กรณีไปโรงพัก และน้องที่เป็นฮีโรกะเทยที่ถูกตำรวจจับกุม ใช้ตัวจริง เสียงจริงมาเข้าฉาก เสื้อผ้าหน้าผมเหมือนในวันเกิดเหตุเป๊ะ จนนักแสดงรับเชิญเองก็อิน เหมือนว่าตัวเองได้ย้อนเวลากลับไปวันเกิดเหตุอีกครั้ง

หลายคนที่จำทีมข่าว 7HD ในวันที่ไปทำข่าววันเกิดเหตุได้ ก็เข้ามาทักทาย เรียกได้ว่าครึกครื้นไม่เงียบเหงา ถ่ายทำกันตั้งแต่ 16.00-23.00 น. จึงปิดกองกัน

ผู้กำกับก็ไม่ใช่ใครอื่น พี่พชร์ อานนท์ นี่เอง ที่คอยบอก คอยสั่งทีมงานและนักแสดงว่าทุกอย่างต้องเป๊ะ สมจริง พี่พชร์บอกว่า ที่ตัดสินใจถ่ายทำฉากนี้เพิ่มก็เพราะมีแฟนคลับเรียกร้องอยากให้มีเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ในภาพยนตร์ด้วย เพราะถือเป็นเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ของกะเทยไทย ก็เลยจัดให้ตามคำขอ

สำหรับภาพยนตร์ "หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด" มีกำหนดฉายวันที่ 14 มีนาคมนี้ ใครอยากรู้ว่าฉากในภาพยนตร์จะเหมือนกับเหตุการณ์จริงในข่าวที่เห็นกันแค่ไหน ต้องคอยติดตามกัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark